Thủ quân U23 Việt Nam nhân ba niềm vui trong ngày đặc biệt

21:19 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnĐóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp HAGL đánh bại Quảng Nam 3-2 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã có ngày sinh nhật rất ngọt ngào.

28/04 là một ngày rất đặc biệt với tiền vệ Lương Xuân Trường, khi cầu thủ HAGL chính thức bước vào tuổi 23. Vì vậy, đội trưởng U23 Việt Nam tỏ ra quyết tâm cho chuyến làm khách của HAGL trên sân Quảng Nam tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Sự năng nổ của Trường “híp” được đền đáp khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp đội bóng Phố Núi đánh bại chủ nhà 3-2.

 Thủ quân U23 Việt Nam nhân ba niềm vui trong ngày đặc biệt - Bóng Đá

Xuân Trường cảm ơn mọi người trong ngày sinh nhật. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trong tình huống giữ bóng bên phần sân Quảng Nam của Đinh Thanh Trung ở phút 39, Xuân Trường gây áp lực khiến Thanh Trung mất bóng vào chân Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ phối hợp cùng Văn Toàn trước khi tung ra pha dứt điểm lên góc cao khung thành khai thông thế bế tắc cho HAGL.

Trong thế trận bị Quảng Nam ngược dòng dẫn trước 2-1, HAGL được hưởng phạt đền ở phút 71. Xuân Trường nhận trọng trách thực hiện tình huống 11m. Đội trưởng HAGL không phạm phải sai lầm để quân bình tỉ số 2-2. Trước khi Công Phượng tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL ở phút 90+2.

Niềm vui của Xuân Trường chưa dừng lại. Trở về khách sạn nơi đội bóng đóng quân, cầu thủ gốc Tuyên Quang được đồng đội tổ chức sinh nhật. Nhưng thay vì được ước nguyện, thổi nến, cắt bánh kem,… thì Xuân Trường nhận ngay cái bánh kem vào mặt từ phía Văn Toàn.

Số là khi U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường đã nghĩ cách “úp” bánh kem vào mặt đồng đội để đón mừng sinh nhật. Và giờ … Xuân Trường bị chính Văn Toàn, Văn Thanh và Công Phượng trả thủ đầy ngọt ngào nhưng ấm cúng! Bên cạnh hàng triệu người hâm mộ, những đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy,… cũng dành tặng lời tốt đẹp đến với Xuân Trường.

 Thủ quân U23 Việt Nam nhân ba niềm vui trong ngày đặc biệt - Bóng Đá

Bức ảnh ngộ nghĩnh của Xuân Trường và đồng đội sau khi bị úp bánh kem. Ảnh: Facebook nhân vật.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi cuối ngày, Lương Xuân Trường đã chia sẻ những dòng cảm xúc trên trang Facebook và Instagram để bày tỏ lòng biết ơn và hạnh phúc đến tất cả mọi người trong ngày sinh nhật lần thứ 23.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:10 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục