Thủ quân U22 Brunei giàu hơn Messi + Ronaldo, đá bóng chỉ là đam mê

12:35 Thứ hai 25/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam sẽ khởi đầu SEA Games 30 tại Philippines với trận gặp đối thủ khá thú vị là U22 Brunei.

Vào lúc 15h00 chiều nay (25/11), U22 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30 với trận đấu gặp U22 Brunei. Đáng chú ý trong danh sách tham dự giải của họ có sự hiện diện của một ngôi sao khá đặc biệt. Đó chính là Faiq Bolkiah.

Faiq Bolkiah - hoàng thân Brunei và là cầu thủ giàu nhất thế giới, với khối tài sản gấp 33 lần so với Messi và 27 lần so với Ronaldo (gấp 15 lần so với cả Ronaldo, Messi). Giàu có là vậy nhưng tiêu tiền không phải là sở thích của Faiq Bolkiah. Niềm đam mê lớn nhất của vị Hoàng tử này lại là bóng đá. 

Thủ quân U23 Brunei giàu hơn Messi + Ronaldo, đá bóng chỉ là đam mê - Bóng Đá

 Cầu thủ siêu giàu của U23 Brunei.

Faiq Bolkiah là cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá Brunei, được truyền thông châu Âu nhắc đến khá nhiều. Hassanal Bolkiah, Sultan (Quốc vương) đời thứ 29 của Brunei và cũng là Thủ tướng nước này, là bậc chú bác của Faiq Bolkiah. 

Cầu thủ sinh năm 1998 có cả quốc tịch Mỹ, được đào tạo bóng đá ở Học viện của CLB Chelsea, Southampton, Arsenal và đang khoác áo đội dự bị của Leicester City. Dù vậy suốt mùa giải vừa qua, Faiq Bolkiah chủ yếu ngồi dự bị tại U23 Leicester City và nhiều khả năng sẽ bị thải loại khi kết thúc hợp đồng vào năm 2020.

Trước đó, tờ Four Four Two tiết lộ, không chỉ là cầu thủ giàu có nhất thế giới, Faiq thậm chí còn vượt qua cả những ngôi sao thể thao hàng đầu như Michael Jordan, Tiger Woods và Floyd Mayweather để trở thành vận động viên nhiều tiền nhất lúc này.

Tiểu Lam | 12:38 25/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục