Thủ quân Man Utd khẳng định 1 điều khi tái ngộ Astana

18:08 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic đã có những lời phát biểu đáng chú ý về màn trình diễn của sao trẻ Mason Greenwood ở trận thắng tại Europa League.

Sau khi nói về niềm vinh dự khi được đeo băng thủ quân của Man Utd, ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục chia sẻ cảm nghĩ của mình khi đụng độ đối thủ Astana FC, một đội bóng vô danh nhưng không hề tỏ ra dễ chịu trong 90 phút thi đấu trên sân vận động Old Trafford.

Trên thực tế, tiền vệ người Serbia tiết lộ rằng anh biết rõ những phẩm chất của đội bóng đến từ Kazakhstan. Matic nói (theo trang chủ Man Utd): "Ba điểm luôn là quan trọng nhất. Tôi nghĩ United nên ghi một số bàn thắng trong hiệp một để khiến trận đấu cởi mở hơn, và trong hiệp hai hãy cố gắng ghi bàn nhiều hơn.

Matic also reserved some kind words for Man-of-the-Match Greenwood - Bóng Đá

 Matic đánh giá cao khả năng của Astana.

Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0, và họ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Đội hình Astana chơi lùi sâu, và chờ đợi cuộc phản công. Đội bóng này không tệ, vì họ có một số cầu thủ giàu kinh nghiệm, một số mà tôi đã chơi cùng trong đội tuyển quốc gia (hậu vệ phải Antonio Rukavina).

Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi đã xem một số video trước trận đấu, chúng tôi biết những gì được mong đợi. Lần tới chúng tôi phải ghi bàn trong 20-25 phút đầu tiên. Nhưng, tất nhiên, chúng tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm từ trận đấu này, và tôi rất vui khi chúng tôi có ba điểm trước một đội bóng rất tốt".

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 17:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục