Thủ quân Liverpool chia sẻ: Cúp C1 có ý nghĩa như thế nào?

17:25 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Liverpool đã có những chia sẻ về tác động của danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp tới đội bóng ở mùa giải 2019/20.

Ngày 01/06/2019 sẽ mãi là một ngày được trân trọng và ghi nhớ trong lịch sử của Liverpool, khi đội trưởng Jordan Henderson cùng các đồng đội cuối cùng đã giành được một danh hiệu đáng chú ý trong kỷ nguyên của HLV Jurgen Klopp. Và theo lời của đội trưởng Lữ đoàn Đỏ, đó sẽ không chỉ là một kỷ niệm đẹp cho các cầu thủ, mà còn đặt lên vai họ trách nhiệm để giành được nhiều vinh quang hơn nữa.

‘’Chúng tôi đã nói chuyện trong vài mùa gần đây về việc chúng tôi đang ngày càng đến gần với việc giành được một danh hiệu. Chúng tôi tiếp tục con đường đã chọn, tiếp tục chiến đấu và bây giờ chúng tôi đã có được chiếc cúp vĩ đại như thế và chúng tôi muốn giành được nhiều hơn nữa’’, Henderson nói.

Henderson reveals how lifting CL trophy will change Liverpool's season - Bóng Đá

Đội trưởng Jordan Henderson tin rằng chiếc cúp Champions League sẽ mang đến nhiều động lực cho Lữ đoàn Đỏ.

‘’Chúng tôi muốn sử dụng điều này để thúc đẩy bản thân. Chúng tôi không muốn chỉ giành được một danh hiệu duy nhất là nó. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua và chúng tôi chỉ muốn tiếp tục cuộc hành trình đó, như một đường cong đi lên trên đồ thị tiến bô vậy - tiếp tục cố gắng cải thiện không ngừng.’’

Mùa giải 2019/20 hứa hẹn sẽ là một năm thi đấu khó khăn cho Liverpool, khi quyết tâm của các đối thủ khi đối mặt với các nhà đương kim vô địch châu Âu chắc chắn sẽ rất lớn. Mặc dù vậy, với nỗ lực của Jordan Henderson và các thành viên trong đoàn quân của HLV Jurgen Klopp, NHM đội bóng thành phố cảng vẫn hoàn toàn có quyền hy vọng vào nhiều hơn nữa những thành công tiếp nối chiếc cúp bạc Champions League.

Ngọc Bách | 16:07 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục