Thủ quân Liverpool chỉ ra điểm tích cực giữa đại dịch Covid-19

07:08 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson đã có một cái nhìn khác về đại dịch Covid-19.

Tài năng của Jordan Henderson

Đại dịch Covid-19 đang khiến cả châu Âu chìm trong bóng tối. Mọi hoạt động gần như đóng băng. Premier League cũng chính thức bị hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Dù vậy, thủ quân Jordan Henderson vẫn chỉ ra điều tích cực trong cơn hoảng loạn.

Cụ thể, Jordan Henderson chia sẻ: "Đây quả là bài test hoàn toàn khác xa so với những trải nghiệm của tôi trước đây. Điều làm tôi thấy khó chịu nhất tính đến lúc này tất nhiên vẫn là những ca chấn thương.

Thời gian mà tôi đã dành cho gia đình và các con tôi trong vài tuần qua là điều mà trước đó tôi không bao giờ có thể làm được, vì vậy tôi chỉ cố gắng để tận dụng nhiều điều tích cực mà Covid-19 có thể mang lại.

Tôi đang rất thích thú với việc được chơi đùa với lũ trẻ mỗi ngày. Giúp các con làm bài tập về nhà hay đơn giản là nhìn ngắm chúng là những điều tôi không hay làm trước đây. Tuy nhiên, sẽ là một thử thách không nhỏ nếu bạn cứ mãi ở nhà 24/7.

Tôi biết cuộc chiến với Covid-19 sẽ còn kéo dài. Thế nhưng, tốt hơn hết là bạn hãy suy nghĩ tích cực và cố gắng dành thời gian cho người thân của mình. Tôi đang tận dụng từng giây từng phút bên gia đình vì khi trước kia tôi đâu có nhiều thời gian để làm như vậy."

Jordan Henderson embraces different normal as football takes a back seat - Bóng Đá

 Jordan Henderson chỉ ra điều tích cực trong cuộc chiến chống Covid-19.

Tiểu Lam | 06:10 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục