Thủ quân lên tiếng, nói thẳng tố chất Werner sẽ mang lại cho Chelsea

05:56 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của The Blues tỏ ra tự tin khi tiền đạo người Đức đã cập bến xứ sở Sương mù.

Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, Chelsea cuối cùng cũng chính thức chiêu mộ thành công Timo Werner từ RB Leipzig. Được biết, CLB Bắc London phải trả cho đối tác số tiền 54 triệu bảng. Đổi lại, chàng trai sinh năm 1996 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho HLV Frank Lampard, nhất là khi trong tay cựu thuyền trưởng Derby County không còn nhiều sự lựa chọn sáng giá. Tammy Abraham bắt đầu chững lại, trong khi Olivier Giroud cùng Michy Batshuayi chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của "Super Frankie".

Tuy vậy, nhà cầm quân người Anh có thể bớt lo lắng với sự xuất hiện của Timo Werner - cầu thủ ghi tới 32 bàn ở mùa giải 2019/20 này. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Cesar Azpilicueta đã lên tiếng nói về thương vụ bom tấn của đội nhà.

Cesar Azpilicueta praises Chelsea’s decision to sign Timo Werner - Bóng Đá

 Timo Werner là thương vụ bom tấn thứ 2 của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.

"Đó là một cầu thủ tấn công tuyệt vời và giàu kinh nghiệm tại Bundesliga, nơi cậu ấy sở hữu rất nhiều pha lập công. Cậu ấy cũng có những trải nghiệm ấn tượng tại Champions League và ĐTQG Đức. Đây là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng, đồng thời cậu ta có thể nâng cao trình độ của chúng tôi.

Như tôi đã nói, cậu ta luôn tìm vị trí tốt nhất để ghi bàn. Ngoài ra việc thích nghi nhanh với giải đấu cũng khá quan trọng. Hy vọng Chelsea có thể cạnh tranh ở mùa giải tới", cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ với Sky Sports. 

Bàn thắng đầu tiên của Didier Drogba cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 04:59 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục