Thủ quân Leipzig hâm nóng đại chiến, tuyên bố bắt chết Lewandowski

18:11 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận cầu giữa RasenBallsport Leipzig và Bayern Munich đã nóng lên khi người trong cuộc liên tục có những phát biểu dành cho nhau.

Leipzig sẽ tiếp đón Bayern Munich tại vòng 4 Bundesliga với nhiệm vụ không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này vừa giúp đội chủ sân Red Bull Arena giữ vững ngôi đầu vừa giúp họ khẳng định được vị thế tại đấu trường quốc nội trước gã khổng lồ xứ Bavaria. Vì thế, với thầy trò Julian Nagelsmann, trận đấu vào tối này không khác gì một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Mới đây, đích thân thuyền trưởng của Leipzig đã lên tiếng cảnh báo nhà ĐKVĐ Bundesliga về sự nguy hiểm nơi Timo Werner, chân sút hiện có 5 bàn thắng sau 3 trận. Thành tích đó của tiền đạo người Đức kém đôi chút so với Robert Lewandowski, người bỏ túi 6 pha lập công đến thời điểm hiện tại.

 Lewandowski là tiền đạo nguy hiểm.

Ai cũng hiểu rõ thủ quân tuyển Ba Lan nguy hiểm như thế nào trong vòng cấm. Nếu Leipzig muốn thắng, ngoài việc họ trông chờ vào khả năng nhả đạn của Werner, á quân Bundesliga mùa 2016/2017 cần phải bắt chết số 9 bên phía đội khách.

Nói về điều này, thủ quân của Leipzig, Willi Orban đã phát biểu trên Kicker:

"Bạn cần phải khiến Bayern chịu sức ép dưới áp lực vì họ sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu trong tích tắc. Nếu như bạn không cho Robert có khoảng trống, điều đó sẽ khiến anh ta gặp khó khăn. Bạn cần tập trung vào anh ta bởi anh ta là cầu thủ thông minh, mẫu cầu thủ biết tận dụng từng cơ hội."

Lữ Phong | 17:30 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục