Thủ quân Arsenal: "Chúng tôi quá sợ hãi. Không ai muốn có bóng"

08:26 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân Arsenal thừa nhận, các cầu thủ Watford đã khiến đội nhà lâm vào cảnh sợ hãi tột độ.

2 bàn thắng do công của Pierre-Emerick Aubameyang trong hiệp 1 giúp Arsenal nắm lợi thế rất lớn trong chuyến làm khách đến sân của Watford ở vòng 5 Premier League. Tuy nhiên, hàng thủ chơi như "gà mắc tóc" khiến Arsenal trả giá cực đắt.

Trong hiệp 2, Sokratis Papastathopoulos và David Luiz có 2 tình huống thi đấu khá nghiệp dư và tạo cơ hội để Watford ghi bàn gỡ hòa. Chung cuộc Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm rời sân Vicarage Road trong sự thất vọng tột độ.

We were scared... we are happy to take a point': Granit Xhaka slams Arsenal as he admits they 'paid' for their second-half display - Bóng Đá

 Xhaka thừa nhận, đồng đội tỏ ra sợ hãi trước Watford.

Phát biểu sau trận đấu, Granit Xhaka thừa nhận, các đồng đội của anh đã tỏ ra khá sợ hãi trước sức ép cực lớn mà Watford đã tạo ra trong hiệp 2. Cụ thể, Granit Xhaka chia sẻ với Sky Sports rằng:

"Chúng tôi đã khá sợ hãi trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi biết họ sẽ vùng lên mạnh mẽ và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng chúng tôi phải thể hiện nhiều tính cách hơn và không được sợ hãi. Chúng tôi đã nói về điều đó.

Chúng tôi không thể để tái diễn màn thể hiện như trong hiệp thi đấu thứ hai. Dường như chẳng ai muốn có bóng. Mọi đội bóng ở Premier League đều đủ mạnh để ghi bàn nên bạn phải giữ bình tĩnh, mạnh mẽ về tinh thần và chúng tôi không có được điều đó vào hôm nay."

Video Xhaka khoe tài kỹ thuật:

Tiểu Lam | 08:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục