Thủ quân Ai Cập và 3 kỷ lục World Cup đang chờ

15:58 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnThủ quân Essam El Hadary của tuyển Ai Cập đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc phá liên tiếp 3 kỷ lục tại các kỳ World Cup.

El Hadary sẽ bước sang tuổi 45 vào ngày 15/01 tới đây. Nếu không có gì bất ngờ, thủ thành kỳ cựu kiêm thủ quân của tuyển Ai Cập này sẽ có được một suất tham dự World Cup 2018 vào năm sau. Với việc này, El Hadary sẽ có thể phá vỡ rất nhiều kỷ lục của World Cup.

Thủ quân Ai Cập và 3 kỷ lục World Cup đang chờ - Bóng Đá

 

Đầu tiên, El-Hadary sẽ vượt thủ thành người Colombia, Faryd Mondragon (43 tuổi) để trở thành cầu thủ cao tuổi nhất từng ra sân trong một trận đấu tại World Cup. Kỷ lục mà Mondragon lập được diễn ra khi anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Thứ 2, El Hadary có thể phá kỷ lục và trở thành người đội trưởng cao tuổi nhất tại World Cup. Thành tích này hiện đang do Peter Shilton cựu ngôi sao của tuyển Anh thiết lập tại World Cup 1990 khi ông 41 tuổi.

Cuối cùng, nếu El Hadary được ra sân thi đấu tại ngày hội bóng ở nước Nga, thì anh cũng sẽ vượt qua David James để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất có trận ra mắt tại World Cup.

3 kỷ lục đang chờ Essam El Hadary, và chắc chắn đó cũng là những kỷ lục mà NHM tại Ai Cập đang rất kỳ vọng vào mùa Hè năm sau.

Video tài năng của Essam El Hadary

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:10 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục