Thu nhập và cuộc sống đáng mơ ước của ngôi sao bóng bầu dục

19:39 Thứ ba 20/02/2018

Là tiền vệ thứ hai trong lịch sử bóng bầu dục Mỹ giành 5 cúp vô địch Super Bowl, Tom Brady vẫn giữ được sức khỏe tốt ở tuổi 40 với thu nhập khủng và một cuộc sống đáng mơ ước.

Tom-Brady-01

 Brady kiếm được 28,8 triệu USD và là cầu thủ được trả lương cao thứ năm trong NFL mùa trước. Gần đây anh đã ký một khoản gia hạn 2 năm trị giá 41 triệu đô với Patriots. Brady cũng là cầu thủ được trả lương cao thứ ba trong lịch sử NFL. Anh đã kiếm được 197,2 triệu đô trong sự nghiệp của mình.

Tom-Brady-02

 Mỗi năm, tiền vệ này cũng kiếm được khoảng 8 triệu đô trong các hợp đồng với các công ty như Under Armor, Intel, Shields và Aston Martin. Aston Martin thậm chí còn sản xuất một phiên bản xe thể thao đặc biệt Vanquish S Volante mang tên Tom Brady có giá 360.000 đô với số lượng chỉ 12 chiếc.

Tom-Brady-03

 Thế nhưng thu nhập khủng của Brady còn chưa là gì so với vợ anh, siêu mẫu Gisele Bündchen. Gisele đã kiếm được 30,5 triệu đô trong năm ngoái và trở thành siêu mẫu được trả lương cao nhất trên thế giới trong một thập kỷ. Cô được cho là đã kiếm được 1 tỷ đô trong sự nghiệp của mình.

Tom-Brady-04

 Cặp đôi này dường như có một niềm đam mê không nhỏ vào đầu tư thay đổi nhà cửa. Họ từng sở hữu biệt thự trị giá 20 triệu đô ở Los Angeles rồi bán lại cho tiến sĩ Dre với giá 40 triệu đô năm 2014. Sau đó họ mua một căn hộ trên một tòa nhà chọc trời bằng thủy tinh ở New York với giá 11,7 triệu đô và lại bán lại với mức giá là 17,25 triệu đô năm 2016. Họ tiếp tục đầu tư 20 triệu USD để mua một căn hộ ở Tribeca.

Tom-Brady-05

 Anh cũng thường xuất hiện trong các sự kiện xã hội như Kentucky Derby, VIP box ở Carniva Brazil, Met Gala hay World Cup.

Tom-Brady-06

 Hiện tại dường như phần lớn chi tiêu của anh ngoài nhà ở là những vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Brady và Gisele có một đầu bếp riêng và áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt không có đường, không có cà chua, và kem bơ. Họ thậm chí bắt cả hai con ăn theo chế độ khoảng 80% là rau.

Tom-Brady-07

 Anh đã bán một quyển sách về chế độ ăn uống có tiêu đề “Hướng dẫn dinh dưỡng TB12” với giá 200 đô la và gần như cháy hàng ngay khi được xuất bản. Sau đó anh tiếp tục xuất bản cuốn “Phương pháp TB12: Làm thế nào để giữ được đỉnh cao phong độ” với giá khoảng 20 đô. Đây được coi là “kinh thánh của các vận động viên”.

Tom-Brady-08

 Áp dụng chế độ kiêng rượu, tuy nhiên đôi khi anh cũng post lên Instagram những hình ảnh thể hiện mình giải rượu bằng một số chất điện giải TB12.

Tom-Brady-09

 Brady cũng thuê một "huấn luyện viên thể hình", bậc thầy về sức khỏe, Alex Guerrero, để hướng dẫn cách cân bằng tinh thần, tư vấn về dinh dưỡng, huấn luyện và thực hiện trị liệu xoa bóp cho anh ít nhất một lần mỗi ngày.

Tom-Brady-10

 Anh là một trong số rất ít các vận động viên có đủ điều kiện để có một “lối sống kiểu siêu sao” nhưng anh đã không chọn như vậy. Ngoài chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe khắt khe, Bady cũng thể hiện bản thân là một người đàn ông của gia đình và dành khá nhiều thời gian cho gia đình.

Nguồn: Zing.vn
Trí Dũng | 19:15 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục