Thủ môn Tuấn Mạnh: “Tôi luôn nỗ lực để có mặt ở ĐTQG”

00:09 Thứ bảy 09/06/2018

Góp công rất lớn giúp Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng ấn tượng trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu, thủ thành Tuấn Mạnh chia sẻ anh luôn có gắng nỗ lực tập luyện và thi đấu để xứng đáng có tên tronh danh sách ĐTQG.

Đối đầu với một Becamex Bình Dương có phong độ rất cao và được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu, khó khăn là điều được giới chuyên môn cảnh báo với đội bóng phố biển Nha Trang. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, rất bất ngờ thầy trò HLV Võ Đình Tân giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

 Thủ môn Tuấn Mạnh: “Tỗi luôn nỗ lực để có mặt ở ĐTQG” - Bóng Đá

Tuấn Mạnh và đồng đội có chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên. 

Nếu như Trùm Tỉnh tỏa sáng với cú đúp vào lưới Tấn Trường, ở hàng thủ người gác đền Tuấn Mạnh cũng xứng đáng nhận được điểm 10. Bởi không ít lần Tuấn Mạnh đã xuất sắc bay người cản phá những cú dứt điểm của Hoàng Max, Tiến Linh và Anh Đức.

Sau trận đấu, thủ môn của Sanna Khánh Hòa chia sẻ: “Với bản thân, tôi luôn nỗ lực để ghi dấu ấn với ban huấn luyện, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của câu lạc bộ. Thi đấu tốt ở câu lạc bộ sẽ là cơ hội để có được sự quan tâm từ ĐTQG, bản thân tôi luôn cố gắng để có suất lên tuyển sắp tới.

Trước trận gặp Bình Dương, chúng tôi đã trải qua nhiều thất bại và HLV yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực, đá áp sát liên tục. Chúng tôi phải có 3 điểm trước khi trở về Nha Trang để tiếp XSKT Cần Thơ nên rất muốn thắng để lôi kéo CĐV trở lại sân, lấy lại niềm tin với những người yêu mến mình.”

 Thủ môn Tuấn Mạnh: “Tỗi luôn nỗ lực để có mặt ở ĐTQG” - Bóng Đá

HLV Võ Đình Tân khẳng định, Khánh Hòa đã bắt bài được Bình Dương của HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: Đình Viên. 

Về phía mình, HLV trưởng Võ Đình Tân cũng chỉ ra nguyên nhân giúp Sanna Khánh Hòa đánh bại chủ nhà Bình Dương: “B.Bình Dương có phong độ tốt ở những vòng đấu gần đây. Chúng tôi cũng đã thất bại trước họ ở Cúp Quốc Gia, chính thất bại ấy giúp Khánh Hòa đã bắt bài được Bình Dương. Trước trận, tôi nói với các cầu thủ phải áp sát, nỗ lực chiến đấu và tập trung nên đã giành chiến thắng. Cảm ơn các cầu thủ đã quyết tâm và biến điều đó thành sự thật.”

Như vậy, sau 12 vòng đấu, Sanna Khánh Hòa tạm thời xếp vị trí thứ 5 với 17 điểm. Cùng có được 17 điểm nhưng HAGL thua về hiệu số bàn thắng bại nên xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đứng đầu vẫn là Hà Nội FC với 29 điểm. Trong khi đó Nam Định đứng chót bảng với 6 điểm.

Phương Nam | 22:40 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục