Thủ môn Thái Lan đưa bằng chứng, tố Văn Hậu phạm lỗi trước khi Tiến Dũng ghi bàn

17:59 Thứ tư 20/11/2019 | 11

TinTheThao.com.vnThủ thành Kawin Thamsatchanan đã đưa ra bằng chứng cho thấy rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với anh trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Bùi Tiến Dũng.

Đêm qua (19/11), ĐT Thái Lan đã có trận hoà không bàn thắng với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Với 1 điểm có được sau cuộc đối đầu này, Voi chiến đã rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng G với 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm và Malaysia 2 điểm.

Thủ môn Thái Lan đưa bằng chứng, tố Văn Hậu phạm lỗi trước khi Tiến Dũng ghi bàn - Bóng Đá

 Kawin va chạm với Văn Hậu trước khi bóng chạm đầu Tiến Dũng. Ảnh: Zing.

Một trong những tình huống gây tranh cãi ở trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á vừa qua chính là bàn thắng không được công nhận của Bùi Tiến Dũng ở phút thứ 31. Ở đó, trọng tài Al Kaf đã xác định Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ thành Kawin Thamsatchanan trong pha tranh chấp trên không, trước khi bóng chạm đầu Tiến Dũng bay vào lưới.

Sau tình huống này, cựu thủ môn của Muangthong United cũng đã nằm sân và cần đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Khi trận đấu kết thúc, thủ thành của ĐT Thái Lan đã có những bức ảnh cho thấy vết thương trên mí mắt phải của anh. Đây được xem là bằng chứng cho việc cầu thủ của SC Heerenveen đã có tác động mạnh với Kawin trong pha va chạm đó.

Thủ môn Thái Lan đưa bằng chứng, tố Văn Hậu phạm lỗi trước khi Tiến Dũng ghi bàn - Bóng Đá

 Kawin bị rách mí mắt sau pha va chạm với Văn Hậu.

Phát biểu cảm nghĩ về trận đấu tại Mỹ Đình đêm qua, người gác đền sinh năm 1990 cho biết: "Thật tiếc vì không thể thắng trận này, nhưng không sao, chúng ta sẽ tập trung toàn lực vào ba trận cuối."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Indonesia vào ngày 26/03/2020.

Đăng Huy | 17:13 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục