Thủ môn Roma quyết quay lưng với các 'ông lớn'

17:25 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Alisson Becker đã cương quyết từ chối mọi lời mời từ các đội bóng lớn.

Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về tương lai, thủ môn Alisson Becker đã khẳng định: "Real Madrid, PSG là những đội bóng tuyệt vời nếu bạn muốn đến đó. Riêng tôi chỉ muốn ở lại AS Roma. Tại thời điểm này tôi sẽ gắn bó với Roma nhưng tháng 6 đến đây thì tôi không chắc."

Thủ môn Roma quyết quay lưng với các 'ông lớn' - Bóng Đá

 Thủ thành người Brazil thẳng thắn từ chối tất cả mọi ông lớn đang theo đuổi anh tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chính câu trả lời bỏ ngỏ tương lai này đã khiến các đội bóng lớn thêm hy vọng chiêu mộ được thủ thành người Brazil. Đảm nhiệm vai trò người gác đền Roma sau khi thủ thành Wojciech Szczesny ra đi, Alisson Becker đã khiến tất cả bất ngờ với tài năng của anh.

Giữ sạch lưới 12 trên 24 trận kể từ đầu mùa, anh giúp Roma trở thành đội bóng để lọt lưới ít nhất tại Serie A và giành ngôi đầu bảng C Champions League. Cụ thể, Liverpool và PSG đang tích cực theo đuổi thủ môn mới nổi của Roma. Chúng ta đều biết, hai CLB trên đang không có được một thủ thành tương xứng với tham vọng của họ.

Dưới sự điều hành của Giám đốc Thể Thao Monchi, Roma giờ đây sẵn sàng bán cầu thủ nếu được giá. Mùa Hè qua, họ đã bán đi ngôi sao sáng Mohamed Salah cho chính Liverpool.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục