Thủ môn Philippines: Hãy mang Son Heung-min đến đây!

15:52 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với "lão đại" Hàn Quốc trong trận ra quân tại Asian Cup 2019, thủ thành Michael Falkesgaard đã tuyên bố sẽ sẵn sàng làm buồn lòng ngòi nổ Son Heung-min của đối thủ.

Sau khi dừng chân tại Bán kết AFF Cup 2018 khi thất bại trước ĐT Việt Nam với tổng tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận, ĐT Philippines rất mong muốn lấy lại thể diện ở đấu trường Asian Cup. Thầy trò HLV Sven Goran Eriksson đang rất sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên gặp đội hạt giống của bảng C là ĐT Hàn Quốc vào 20h30 đêm nay (07/01, giờ Việt Nam).

Thủ môn Philippines: Hãy mang Son Heung-min đến đây! - Bóng Đá

 Thủ thành Michael Falkesgaard tuyên chiến với Son Heung-min?

Trước trận đấu, thủ môn Michael Falkesgaard đã có những tuyên bố rất hùng hồn: "Chúng tôi đến Asian Cup không phải để lót đường, Philippines sẽ tạo nên những bất ngờ chưa từng có. Nếu bạn nhìn vào những đội bóng mà chúng tôi đã vượt qua ở vòng loại thì bạn sẽ hiểu rằng chất lượng của chúng tôi đã được nâng cao như thế nào. Nên nhớ rằng, Akzals đã giành ngôi nhất bảng F ở vòng loại.

Đối đầu với Hàn Quốc trong trận đầu ra quân quả là một thử thách. Đối thủ của chúng tôi sở hữu những ngôi sao đẳng cấp châu Âu trong đội hình và đó là một sức mạnh không thể phủ nhận. Nhưng chúng tôi đã có cách để khắc chế họ.

Son Heung-min là ngôi sao sáng nhất của đội bóng xứ sở Kim Chi và tôi đang rất sẵn sàng ngăn cản tất cả những cú dứt điểm của cậu ấy. Điều quan trọng là phải giữ được sự tập trung, không để cho Hàn Quốc bất kỳ một khoảng trống nào để chơi bóng."

Đăng Huy | 15:05 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục