Thủ môn hoá "người nhện", Bayern suýt bị Stuttgart níu chân

23:33 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnSuýt phải trả giá ở những phút cuối trận, tuy nhiên Bayern Munich vẫn vượt qua khó khăn và giành thắng lợi sát nút 1-0 trên sân Stuttgart.

Bayern Munich đón chào sự trở lại của thủ thành Sven Ulreich thay thế Tom Starke. Ngoài ra, HLV Jupp Heynckes quyết định sử dụng bộ ba mạnh mẽ ở khu trung tuyến để quyết trấn áp đối thủ bao gồm Javi Martinez, Corentin Tolisso và Arturo Vidal.

Những phút đầu trận, Bayern tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Tuy nhiên trải qua hơn nửa giờ thi đấu, cả hai đội không tạo ra tình huống thực sự nào nguy hiểm. Bayern vẫn thi đấu hết sức thận trọng với một Stuttgart đang khát điểm.

 - Bóng Đá

 Bayern có một trận đấu đầy khó khăn.

Phải đến phút 36, Bayern mới có cơ hội đầu tiên khi James Rodriguez tạo điều kiện để Tolisso dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Zieler của đội chủ nhà đã thi đấu xuất sắc. Hiệp 1 khép lại với thế trận có phần thận trọng từ phía cả hai đội.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra có phần tốc độ hơn. Bayern dồn ép đối thủ nhưng không thể chiến thắng được Zieler thi đấu vô cùng tập trung. Lần lượt những Coman hay Boateng thử sức mình nhưng đều thất bại.

Sốt ruột, HLV Heynckes tung Thomas Muller vào sân để tăng hoả lực nơi hàng công. Chính quyết định đó đã giúp Bayern có bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 79, Coman kiến tạo chuẩn xác để Muller dứt điểm vào góc gần làm tung lưới Zieler. Đây là pha lập công thứ 9 của tiền đạo người Đức vào lưới Stuttgart trong sự nghiệp.

Những phút còn lại của trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tiền đạo vào sân thay người Takuma Asano thực hiện quả phạt góc khó chịu và giúp Badstuber đánh đầu nguy hiểm. Tuy nhiên, Ulreich đã chơi tập trung.

Phút 90+4, bất ngờ xảy ra khi Stuttgart được hưởng quả 11m. Trung vệ Niklas Sule phạm lỗi với Santiago Ascacibar trong vòng cấm. Tuy nhiên, cầu thủ Chadrac Akolo đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của Ulreich.

Trận đấu khép lại với thắng lợi đầy nhọc nhằn của Bayern. 3 điểm giúp Hùm xám tiếp tục đào sâu cách biệt với đội nhì bảng Schalke lên thành 11 điểm khi ở trận đấu cùng giờ, Schalke bị Frankfurt cầm hoà 2-2.

Chung cuộc: Stuttgart 0-1 Bayern

Highlights trận đấu:

Ghi bàn: Muller (79')

Đội hình ra sân:

Stuttgart: Zieler - Beck (Brekalo 82'), Pavard, Baumgartl, Badstuber, Aogo - Ascacibar, Gentner (c) – Akolo (Asano 82'), Özcan - Terodde (Kaminski 47')

Bayern: Ulreich – Kimmich, Boateng (c), Hummels (Süle 68'), Rafinha – Martinez, Tolisso (Müller 65') - James, Vidal, Coman (Alaba 84') - Lewandowski

Kết quả loạt trận cùng giờ:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục