Thủ môn ĐT Việt Nam xuất thần, SHB Đà Nẵng chia điểm đội nhì bảng

19:41 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh đã giúp Sanna Khánh Hòa giữ được 1 điểm đầy quý giá trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng ở vòng 23.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với việc trong đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Anh Quang, Merlo,... nên không có gì ngạc nhiên khi chủ nhà SHB Đà Nẵng đã chọn lối chơi đầy thận trọng trước Sanna Khánh Hòa BVN. 

Thủ môn ĐT Việt Nam xuất thần, SHB Đà Nẵng chia điểm đội nhì bảng - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa chia điểm ở vòng 23. Ảnh: Viết Định.

Các học trò HLV Nguyễn Minh Phương chơi với đội hình thấp để chờ đợi vào những cơ hội phản công. Vì thế trong phần lớn thời gian hiệp 1, Sanna Khánh Hòa mới là đội kiểm soát bóng và có thế trận vượt trội hơn. 

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng lại có cơ hội rõ rệt hơn để khai thông bế tắc, nhưng những cú dứt điểm của Đức Chinh và Minh Tâm lại không thắng được sự xuất sắc đến từ Tuấn Mạnh

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN cũng có vài cơ hội được trao cho Toure hay Lâm Ti Phông nhưng đều không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, lần lượt HLV Nguyễn Minh Phương và HLV Võ Đình Tân đều đưa ra những sự thay đổi về nhân sự nhằm tạo ra sự khác biệt. Thực tế, có lúc bàn thắng đã ở rất gần với cả hai đội nhưng lại trôi qua rất đáng tiếc trước mũi giày của các chân sút hai bên.

Đáng tiếc nhất là tình huống Ngọc Thắng có pha căng ngang vào trong thuận lợi loại bỏ hàng thủ Sanna Khánh Hòa BVN cho Yao Kousasi. Rất tiếc là tình huống băng vào của tiền đạo SHB Đà Nẵng lại chậm hơn một nhịp so với đường đi của bóng.

Thủ môn ĐT Việt Nam xuất thần, SHB Đà Nẵng chia điểm đội nhì bảng - Bóng Đá

 Đức Chinh có trận đấu đầy nỗ lực. Ảnh: Viết Định.

Những phút còn lại, Sanna Khánh Hòa BVN đẩy cao đội hình quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng có huy chương ở mùa này. Tuy vậy, các học trò HLV Võ Đình Tân đã không thể thành công hoặc không thắng được thủ môn Thanh Bình trong thế đối mặt nên đành chấp nhận bị SHB Đà Nẵng chia đểm.

Để SHB Đà Nẵng cầm hòa, Sanna Khánh Hòa BVN đã để SLNA thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Vì vậy thầy trò HLV Võ Đình Tân cần phải tập trung cao nhất ở 3 vòng còn lại.

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Ewonder, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Yao Herman, Văn Long, Đức Chinh.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Công Thành, Zarour, Đình Lợi, Tấn Tài, Duy Thanh, Ti Phông, Đình Khương, Quốc Chí, Toure.

Viết Định | 19:10 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục