Thủ môn ĐT Việt Nam mắc sai lầm, Sanna Khánh Hòa thua trận thứ ba liên tiếp

19:29 Thứ ba 05/03/2019 | 1

Cú đúp của Toure và bàn thắng của Lâm Ti Phông là không đủ để giúp Sanna Khánh Hòa giật lại ít nhất 1 điểm trước Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2019.

Sau hai trận thua liên tiếp, Sanna Khánh Hòa BVN trở về sân nhà 19/8 tiếp đón Hải Phòng FC với quyết tâm giành chiến thắng trước khi bước vào kì nghỉ.

Sanna Khánh Hòa - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa nhận thất bại thứ ba tại V-League.

Có lợi thế sân nhà, các học trò HLV Võ Đình Tân chủ động đẩy cao nhịp độ tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu đến từ Hải Phòng.

Dù kiểm soát bóng có phần nhiều hơn, nhưng Sanna Khánh Hòa BVN mới là đội để thủng lưới trước. Phút 13, từ tình huống phạt góc bên cánh trái, hậu vệ đội chủ nhà đánh đầu trúng người đồng đội đưa bóng về trúng tầm chân của Doãn Ngọc Tân, cầu thủ đội khách không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để giúp Hải Phòng mở tỉ số 1-0.

Bàn thua bất ngờ này khiến cầu thủ Sanna Khánh Hòa có phần nao núng bởi chỉ ít sau, Duy Thanh có tình huống chuyền về rất khó cho thủ môn Tuấn Mạnh. "Người gác đền" ĐT Việt Nam đã khống chế bóng không tốt, qua đó tạo điều kiện cho Lynch nâng tỉ số lên thành 2-0.

Choáng váng, HLV Võ Đình Tân lập tức rút Duy Thanh ra khỏi sân để nhường chỗ cho tân binh Olivera Walley, chính sự xuất hiện của tiền đạo này đã mang đến những nét tích cực của đội bóng phố Biển.

Sanna Khánh Hòa đã chơi chặt chẽ và tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Vũ Hải. Sau pha đánh đầu chạm xà ngang thì cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Phút 41, Ti Phông có pha dứt điểm không quá mạnh nhưng bóng hiểm hóc sát vòng 16m50 để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa tiếp tục chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, sự thiếu sáng tạo trong những tình huống triển khai bóng khiến học trò HLV Võ Đình Tân gặp không ít khó khăn ở việc tiếp cận khung thành Hải Phòng FC.

Không những không có được bàn gỡ hòa, Sanna Khánh Hòa còn để đội khách tái lập khoảng cách hai bàn ở phút 68. Thành Long treo bóng hợp lý từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Jeremie Lynch bật cao đánh đầu để nâng tỉ số lên thành 3-1.

Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa đã không buông xuôi bởi không lâu sau bàn thua thứ ba, trung vệ Zarour đã rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cũng bằng pha đánh đầu cận thành để mang lại hy vọng có điểm cho đội chủ nhà.

Tinh thần lên cao, Sanna Khánh Hòa đã tiếp tục có bàn thắng thứ ba để đưa trận đấu về vạch xuất phát. "Người hùng" của đội bóng phố Biển không ai khác chính là trung vệ Zarour với pha đánh đầu cận thành ở phút 78.

Sanna Khánh Hòa - Bóng Đá

 Jeremie Lynch tỏa sáng với cú hat-trick.

Bàn gỡ hòa 3-3 của Zarour giúp những phút còn lại của trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn. Thế nhưng, Hải Phòng lại một lần nữa là đội vươn lên dẫn trước. Phút 83, trong một tình huống lộn xộn ở vòng 16m50, Jeremie Lynch nhanh chóng đá bồi để giúp đội khách nâng tỉ số lên thành 4-3.

Sau tình huống này, Jeremie Lynch cũng bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai bởi hành động cởi áo ăn mừng.

Ở thời gian 4 phút bù giờ còn lại, dù đã rất nỗ lực nhưng Sanna Khánh Hòa BVN không thể giật lại ít nhất 1 điểm, qua đó đành nhận thất bại với tỉ số 3-4. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của thầy trò Võ Đình Tân ở mùa giải năm nay.

Ghi bàn: Ngọc Tân (13'), Lynch (17', 68', 83'), Ti Phông (41'), Zarour (72', 78').

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Đình Lợi, Zarour, Văn Phong, Hoài An, Duy Thanh, Nhật Nam, Tourre, Trùm Tỉnh, Ti Phông.

Hải Phòng FC: Vũ Hải, Hữu Phúc, Văn Lợi, Schmidt, Ngọc Tân, Đình Bảo, Lâm Quí, Thành Long, Xuân Hùng, Fagan, Joseph, Lynch.

Viết Định | 18:40 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục