Thủ môn để bị thủng lưới trong lúc mải ăn mừng bàn thắng 'ma'

19:19 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững tình huống khó hiểu đôi khi vẫn xảy ra trong các trận đấu.

Mới đây, một tình huống hài hước đã xảy ra ở giải vô địch bóng đá Croatia, khi đội ở nhóm đầu bảng Hajduk Split tiếp đón đội cuối bảng Slaven Belupo. Dễ hiểu khi ở phút thứ 14, Hajduk Split đã có bàn mở tỷ số. Đến phút thứ 73, thủ môn của Hajduk là Josip Posavec lại ném bóng nhầm cho cầu thủ đối phương. Cầu thủ của Slaven đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội, thực hiện một cú sút xa về phía khung thành Hajduk.

Sự nhầm lẫn xuất hiện ở đây, cú sút của cầu thủ bên phía Slaven bị đập cột dọc bắn ra, nhưng khi thủ môn Josip Posavec tung người cứu bóng, anh đã khiến mành lưới rung lên. Hình ảnh này khiến cho một số cầu thủ Slaven Belupo tưởng đã có bàn gỡ hòa, thủ thành của họ là Antonijo Jezina thậm chí còn chạy ra đường biên ăn mừng với HLV. Thậm chí bảng điện tử cũng đã hiển thị tỷ số 1-1 trong thời gian ngắn.

Thủ môn để bị thủng lưới trong lúc mải ăn mừng bàn thắng 'ma' - Bóng Đá

 Hình ảnh khiến Slaven tưởng đã có bàn thắng.

Tuy nhiên Hajduk Split nhanh chóng biết họ chưa bị thủng lưới, sau khi bóng bị bật lại, cầu thủ của đội chủ nhà đã tiến hành một pha phản công nhanh. Thủ môn Antonijo không chạy về phòng ngự kịp, Slaven Belupo thủng lưới lần thứ hai. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho Hajduk, giúp họ tiến lên ngôi đầu bảng.

Những hình ảnh hài hước trên sân tập Juventus: 

Hoài Thu | 18:30 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục