Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì khi lần đầu tiên được bắt chính cho Hà Nội FC

00:25 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên được bắt chính trong màu áo của Hà Nội FC.

Không tìm được chỗ đứng tại Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định dứt áo ra đi để đầu quân cho Hà Nội FC tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước một đội hình với nhiều thủ môn chất lượng và phong độ ổn định của thủ môn Văn Công, cộng với việc gặp phải chấn thương ở cổ tay khiến thủ môn người Thanh Hóa không thể có tên trong suốt 9 vòng đầu V-League 2019 cũng như tại AFC Cup.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng có trận đấu đầu tiên bắt chính cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên, ở vòng đấu thứ 10 này, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định sử dụng Tiến Dũng trong khung thành để đón tiếp SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Chia sẻ sau trận đấu, "thủ môn quốc dân" cho biết, bản thân đã gia nhập Hà Nội FC từ đầu mùa và hôm nay có cơ hội được bắt chính, may mắn khi giúp đội giành chiến thắng.

Nói về những tình huống trong trận đấu, thủ môn Tiến Dũng chia sẻ: "Những tình huống trên sân có lẽ để BHL và những người có chuyên môn phân tích. Còn về chuyên môn thì bản thân tôi và đội bóng của tôi sau trận đấu sẽ rút kinh nghiệm."

Ở những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng đã có lần thứ 3 đưa bóng vào khung thành của Tiến Dũng, nói về tình huống này thủ thành người Thanh Hóa cho rằng: "Nếu tình huống đó SHB Đà Nẵng được công nhận bàn thắng thứ 3 thì Hà Nội FC có lẽ không có được kết quả tốt như thế này."

"Hà Nội FC tham dự nhiều đấu trường với lịch thi đấu dày đặc nên không đảm bảo được lực lượng. Nhiều cầu thủ cũng đang cảm thấy mệt mỏi sau quãng thời gian thi đấu dày đặc." Bùi Tiến Dũng cho biết thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Tiến Dũng và đồng đội sẽ có trận đấu trên sân khách gặp DNH Nam Định vào ngày 24/5.

Minh Anh | 23:30 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục