Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều bất ngờ trước trận gặp Singapore

19:32 Thứ hai 02/12/2019 | 1

Thủ môn của Hà Nội FC đã được nhắc đến rất nhiều sau trận đấu vừa qua của U22 Việt Nam. Anh đang cố gắng vượt qua áp lực tâm lý.

Trong trận đấu với U22 Indonesia vừa qua, đội bóng xứ vạn đảo đã mở tỷ số từ một pha bắt bóng bất cẩn của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, những người đồng đội của anh đã thi đấu đầy nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu để đem về chiến thắng ngược 2-1 cho U22 Việt Nam.

Sau trận thắng này, rất nhiều ý kiến về thủ môn gốc Thanh Hóa đã được đưa ra. Một số ý kiến cho rằng Tiến Dũng không được mắc sai lầm trong những trận đấu như vậy nhưng phần lớn đều giữ vững niềm tin với anh, trong đó có HLV Park Hang-seo.

Kể từ sau thành công cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu năm ngoái, thủ môn trẻ này đã chuyển từ CLB Thanh Hóa sang Hà Nội FC. Tuy vậy, người gác đền của đội bóng thủ đô đã chơi rất ổn định khiến Tiến Dũng không có cơ hội ra sân. Chính điều này đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của thủ thành sinh năm 1997.

Tiến Dũng dạo công viên trước trận gặp Singapore - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng có phút thư giản cùng các đồng đội sau trận đấu vừa qua với U22 Indonesia. Ảnh: Zing.

Trước trận đấu với U22 Singapore, Tiến Dũng đã có hành động bất ngờ là đi dạo công viên cùng các đồng đội gần sân Blue Pitch. Buổi dạo công viên kéo dài trong khoảng 10 phút, trong khu vực riêng biệt dành cho U22 Việt Nam. Có lẽ cầu thủ 22 tuổi cùng các đồng đội cần một sự thư giản nhẹ nhàng sau trận đấu căng thẳng đến phút cuối vừa qua.

Chưa biết HLV Park Hang-seo có để Tiến Dũng bắt chính trong các trận tới hay không vì U22 Việt Nam vẫn còn đó một thủ môn đang có phong độ tốt là Văn Toản. Tuy vậy, sẽ thật thiếu công bằng khi chỉ trích thủ thành Hà Nội FC chỉ vì một sai sót cá nhân, điều mà hầu như ai cũng có.  

Dương Quang | 19:45 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục