Thủ môn Bùi Tiễn Dũng: “Em mong khán giả sẽ được theo dõi trận đấu”

18:20 Thứ ba 13/11/2018

Trong bối cảnh vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đang trở nên khan hiếm, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ mong muốn khán giả sẽ được theo dõi trận đấu.

Chiều ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 3 trong quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân nhà vào ngày 16/11. Trước buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã tiến hành họp kỹ thuật với các học trò rất lâu.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Sau lượt trận của các đối thủ nặng ký cạnh tranh cho ngôi vị đầu bảng của đội tuyển Việt Nam là Malaysia, Myanmar, HLV Park Hang-seo đã tiến hành triển khai chiến thuật với các học trò.

Nhận xét về các đối thủ trên sau lượt trận vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, toàn đội đã ngồi xem băng thi đấu của Malaysia và Myanmar sau bữa cơm và được HLV Park Hang-seo dặn dò kỹ ở từng vị trí.

“Thầy Park cũng đã dặn dò mỗi cá nhân phải để ý từng vị trí để có sự chuẩn bị. Bọn em phải nhìn từng vị trí như thủ môn thì phải chuẩn bị cho trận đấu này thế nào? Phải chơi với ai? Hay nếu cầu thủ bắt chính bị chấn thương hay làm sao thì mình thay thế có làm tốt được hay không. Cá nhân em thấy Malaysia hay Myanmar đều là những đối thủ rất khó khăn. Toàn đội cũng cố gắng hết sức và từ buổi tập này bọn em bắt đầu áp dụng chiến thuật của từng đối thủ.” Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ.

Theo thủ thành trẻ tuổi của FLC Thanh Hóa, đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cuộc tiếp đón đội tuyển Malaysia sắp tới trong bối cảnh đối thủ Malaysia sở hữu chiến thuật tốt cùng thể lực dồi dào.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Em mong khán giả sẽ được theo dõi trận đấu” - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực tìm kiếm vị trí bắt chính khung thành ĐT Việt Nam. Ảnh: Bạch Dương.

“Từ lúc bắt đầu toàn đội đã tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho điểm rơi phong độ vào các trận đấu bọn em phải tham gia. Đối với đội tuyển Malaysia, em thấy họ rất khỏe về cuối trận. Họ có một nền tảng thể lực tốt. Dù chưa thể đánh giá được chiến thuật thông qua chiến thắng trước đội tuyển Lào nhưng họ đã có một trận đấu tốt.” Tiến Dũng chia sẻ.

Trong đợt triệu tập đội tuyển lần này, HLV Park Hang-seo đã gọi lên khá nhiều cầu thủ trong lứa tuổi U23 đã từng thi đấu cùng Tiến Dũng. Đánh giá về phong độ của những người đồng đội, thủ thành xứ Thanh nhận định: “Mới qua một trận đấu, có những cầu thủ ở lứa tuổi U23 được thi đấu, có những người không. Nhưng chặng đường còn rất dài. Cầu thủ nào được chơi thì sẽ cố gắng hết sức, mọi người sẽ nhìn nhận, thầy sẽ nhìn nhận điều đấy. Đối với bản thân thủ môn như em dù không thường xuyên ra sân nhưng cũng luôn phải chuẩn bị trạng thái sẵn sàng và khi đội cần thì phải cố gắng làm hết sức và làm tốt.”

Cùng với đó, trước những câu hỏi về Xuân Trường, cầu thủ đang phải nhận nhiều nghi ngờ bởi phong độ được cho là đang đi xuống trong thời gian qua, thủ môn Tiến Dũng khẳng định: “Em thấy trong những buổi tập và trận đấu vừa rồi phong độ của Xuân Trường là tốt nhất trong đội tuyển hiện giờ.”

Trong những ngày vừa qua, càng gần ngày thi đấu, cơn sốt vé càng trở nên cao. Nhiều khán giả đã không thể sở hữu trong tay tấm vé  theo dõi trực tiếp trận đấu của các cầu thủ. Chia sẻ về vấn đề này, Tiến Dũng nói: “Với cá nhân là một cầu thủ, em thích trận đấu có đông khán giả trên khán đài. Bọn em rất muốn có nhiều khán giả để được trình diễn. Em cũng mong là có một cách nào đấy để NHM có thể theo dõi trận đấu.”

Bạch Dương | 17:45 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục