Thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Em chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình”

22:25 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết phong độ của anh ở những mùa giải gần đây không thực sự khiến bản thân hài lòng.

Trả lời phỏng vấn sau khi cùng đội nhà giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa để lên ngôi Á quân, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho rằng, kết quả này là sự cố gắng lớn nhất của toàn đội đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã đồng hành cùng FLC Thanh Hóa trong suốt mùa giải 2018.

“Năm nay có rất nhiều biến động Với FLC Thanh Hóa và chỉ có sự đoàn kết mới giúp đội vượt qua được sóng gió để đạt được kết quả ngày hôm nay. Chắc chắn rằng đây sẽ là một mùa giải tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho em để bước sang mùa giải tiếp theo. Bọn em sẽ giữ tinh thần này để bắt đầu mùa giải mới.” Bùi Tiến Dũng cho biết.

Ở mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng được BHL FLC Thanh Hóa sử dụng nhiều hơn trong các trận đấu chính thức của đội. Thủ thành U23 Việt Nam cũng đã thể hiện được nhiều màn trình diễn xuất sắc, cứu thua cho đội nhà. Nhưng thủ môn xứ Thanh chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hài lòng với phong độ của bản thân.

Em chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình ở các mùa giải vừa qua. Có trận em bắt tốt, có trận bắt dở nhưng kết quả của đội là quan trọng nhất. quan trọng là bọn em giành chiến thắng. Đây là mùa giải em có cơ hội bắt chính nhiều nhất. Mùa giải này đã để lại cho em nhiều kinh nghiệm và cảm xúc.” Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Về phần mình, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, ngôi vị Á quân của mùa giải chính là lời hứa của ông khi đảm nhiệm vị trí ghế nóng cầm quyền FLC Thanh Hóa.

“Tôi cũng đã từng nói về việc chúng tôi sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, sức mạnh lâu dài và đây là câu trả lời khi mùa giải khép lại. Đến thời điểm này, mặc dù chúng tôi không xuất sắc để giành chức vô địch nhưng đây là sự cố gắng nỗ lực của tất cả các thành viên đã phải trải qua rất nhiều sức ép và tôi nghĩ thành quả này là xứng đáng.” HLV Nguyễn Đức Thắng nhấn mạnh.

Bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh được ghi do công của ngoại binh Rimario ở phút 12. Đây là bàn thắng quan trọng không chỉ giúp FLC Thanh Hóa giải tỏa tâm lý mà còn khiến đối thủ rơi và tình thế buộc phải dâng cao đội hình, tạo nhiều khoảng trống để Thanh Hóa tổ chức tấn công.

 - Bóng Đá

  Chiến thắng tối thiếu trước Sanna Khánh Hòa giúp Thanh Hóa giành ngôi á quân V-League 2018.

Đánh giá về ngoại binh Rimario, vị thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa chia sẻ: “Lật lại thời gian tôi nhận Rimario về thì rất nhiều người chỉ trích tôi. Tôi hài lòng hay không thì đây là câu trả lời.”

Song song với chiến thắng của đội bóng, nhiều ý kiến cho rằng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa thiết quân luật vào áp dụng đối với các cầu thủ trong đội bóng nhằm tăng tính kỷ luật trong cuộc sống cũng như trên sân cỏ.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ CLB Thể Công lại khẳng định, ông không áp dụng thiết quân luật vào các cầu thủ bởi bóng đá là nghệ thuật chứ không phải quân đội.

“Đừng nói tôi thiết quân luật, các bạn có thể hỏi các cầu thủ xem tôi làm cách nào. Tôi nghĩ rằng vấn đề không phải là thiết quân luật bởi tôi đã xuất ngũ gần 10 năm nay rồi và tôi không áp dụng vào đội bóng bởi vì bóng đá là nghệ thuật chứ không phải quân đội. Tôi nghĩ rằng đây là sự khát khao của các cầu thủ, sự đồng lòng, đoàn kết và sức mạnh tập thể được nhân lên. Đây chính là lý do giúp Thanh Hóa chiến đấu và giành được HCB.” HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Sau chiến thắng này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ còn một trận đấu nữa là trận chung kết Cup Quốc gia vào ngày 15/10. Đối thủ của Thanh Hóa sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC.

Bạch Dương | 21:20 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục