Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa chắc chắn mình được gọi lên tuyển

11:08 Thứ tư 22/05/2019

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về khả năng có được gọi lên ĐTQG và U23 hay không.

 Kể từ khi ra nhập Hà Nội FC từ đầu mùa giải, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn ra mắt người hâm mộ trong màu áo đội bóng Thủ đô tại vòng 10 V-League 2019 gặp SHB Đà Nẵng. Ở trận đấu này, dù Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 3-2 nhưng việc để lọt lưới 2 bàn cho thấy phong độ của thủ môn này chưa trở lại sau một thời khá dài không được ra sân.

Đặc biệt, đây sẽ là điểm trừ đối với thủ môn người Thanh Hóa khi ĐTQG cũng như U23 chuẩn bị tập trung. Chia sẻ với truyền thông về khả năng có được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG hay không, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, rất là khó khăn để được triệu tập lên tuyển.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa chắc về khả năng được gọi lên ĐTQG và U23. Ảnh: Minh Anh

“Việc muốn được lên đội tuyển phải được thi đấu nhiều cũng như tùy thuộc vào sự quan sát của BHL ĐTQG. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về điều đó, bởi đấy là cuộc sống của tôi, tôi cố gắng tới đâu thì sẽ tới đó.” Bùi Tiến Dũng nói.

Trong thời gian qua, ngoài Văn Lâm thì những cái tên như Văn Toản, Nguyên Mạnh, Văn Công đang gây được sự chú ý lớn đối với HLV Park Hang-seo và các trợ lý. Vì thế, việc cạnh tranh cho những suất thủ môn trên đội tuyển là rất quyết liệt. Nói về sự cạnh tranh với các đồng đội khác, thủ môn sinh năm 1997 cho rằng: “Trước tiên, tôi nghĩ đó là một tin mừng bởi chúng ta đang có nhiều thủ môn tài năng. Điều đó sẽ tạo nên môi trường cạnh tranh rất tốt, bởi như thế tôi cũng sẽ phải nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân. Hiện tại, anh Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của ĐTQG, còn vị trí thứ 2 thì còn tùy thuộc vào sự quan sát của BHL. Bởi ở mỗi trận đấu, ban huấn luyện thường xuyên có mặt trên khán đài và theo dõi từng cầu thủ.”

“Ở U22 Việt Nam chưa chắc tôi được bắt chính, vì vậy tôi còn phải nỗ lực. Và ở thời điểm hiện tại, tôi không có chỗ nào là chắc chắn. Ngay cả ở trên ĐT Việt Nam, tôi chưa chắc sẽ là thủ môn số 2 hoặc sẽ được triệu tập ở đợt này. Và ở U22 Việt Nam cũng vậy, tôi chưa chắc sẽ được gọi và sẽ là thủ môn bắt chính.” Bùi Tiến Dũng chốt lại.

Minh Anh | 09:30 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục