Thủ môn bỏ cuộc vì đội nhà thua... 22-0 trước Everton

11:58 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu mới đây giữa Everton và đội bóng Australia, ATV Irdning đã chứng kiến một trong những tỷ số chênh lệch bậc nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại.

Chỉ sau 17 phút bóng lăn, khoảng cách giữa hai đội đã là... 6-0 khi các chân sút của câu lạc bộ vùng Merseyside đã không ngừng "oanh tạc" mảnh lưới của đối thủ.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số được nâng lên thành 10-0 và với 12 bàn thắng trong 45 phút thi đấu còn lại, Everton đã có thắng lợi giòn giã 22-0 trước ATV Irdning.

Đây được xem là một kết quả ấn tượng nếu biết "The Toffees" đã trải qua một mùa giải không mấy thành công. Everton chỉ có thể kết thúc Premier League ở vị trí thứ 8 và không thể giành quyền tham dự Cúp Châu Âu trong năm tiếp theo.

Thủ môn bỏ cuộc vì đội nhà thua... 22-0 trước Everton - Bóng Đá

Everton đã đánh bại ATV Irdning với tỷ số 22-0.

Thậm chí, đội bóng vùng Merseyside còn phải thay đến 3 HLV trong mùa giải vừa rồi, bắt đầu từ Ronald Koeman, David Unsworth và Sam Allardyce.

Với chiến thắng 22-0 trước đối thủ ATV Irdning, các cổ động viên Everton đang kỳ vọng câu lạc bộ sẽ có khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại mới của nhà cầm quân Marco Silva, chiến lược gia thứ 6 trong vòng 6 năm qua của "The Toffees".

Đáng chú ý, trong trận giao hữu hôm qua, sau khi chứng kiến đội nhà liên tiếp bị thủng lưới, thủ môn của Irdning đã có dấu hiệu bỏ cuộc và quay lưng cho đối thủ sút bóng vào lưới.

Được biết, trận khai mạc mùa giải của đội chủ sân Goodison Park sẽ diễn ra vào ngày 13/8 khi họ chạm trán với tân binh của Premier League, Wolverhampton Wanderers.

Xem Highlights chiến thắng tưng bừng của Everton trước ATV Irdning:

Phi Yến | 10:37 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục