Thủ môn Atletico hé lộ tương lai, Arsenal và Real mừng thầm

01:52 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ của thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid trên kênh truyền hình Ekipa mới đây đã mở ra triển vọng lớn cho cả Arsenal, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Trên kênh truyền hình Ekipa, thủ thành Atletico Madrid Jan Oblak dù khẳng định mọi thứ vẫn ổn ở sân Wanda Metropolitano nhưng thừa nhận chưa có gì chắc chắn về tương lai.

 - Bóng Đá

 Jan Oblak đang thể hiện rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

"Thật khó để nói về tương lai vào thời điểm hiện tại." Oblak nói trên sóng Ekipa.

"Thật không dễ dàng để nói về những gì sẽ xảy ra vào ngày mai hay nghĩ về những thứ sẽ đến ở mùa giải tới. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang ổn và mọi chuyện phụ thuộc vào Atletico." Thủ môn 25 tuổi giải thích.

Nói về thông tin Atletico sẽ gia hạn hợp đồng với mình trong thời gian tới, thủ thành tuyển Slovenia cho biết. "Vẫn chưa có gì xảy ra. Có rất nhiều thông tin nói về một bản hợp đồng mới nhưng thực sự thì chưa có gì xảy ra cả."

"Hiện tại, tôi chỉ có một bản hợp đồng đã ký từ hai năm trước, nhưng giờ thì tôi cần chờ đợi xem kế hoạch của Atletico sắp tới là như thế nào."

 - Bóng Đá

 Jan Oblak vẫn chưa gia hạn hợp đồng cùng Atletico Madrid.

Jan Oblak vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy của Atletico Madrid kể từ khi đội bóng này để Thibaut Courtois trở lại Chelsea. Dù mới 25 tuổi nhưng thủ thành người Slovenia được đánh giá rất cao về tài năng. Chẳng thế mà Oblak được cho là một mục tiêu săn đuổi gắt gao của Arsenal nhằm mục đích thay thế Petr Cech - người đang có dấu hiệu sa sút thời gian gần đây.

Real Madrid cũng được cho là rất quan tâm đến chốt chặn số một của đội bóng cùng thành phố. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang mong muốn tìm một cái tên thay thế sau khi thất bại trong nỗ lực chèo kéo David De Gea của Manchester United. Hơn nữa việc Keylor Navas có phong độ không tốt ở mùa giải này cũng khiến HLV Zinedine Zidane chẳng thể yên lòng.

Ngoài ra PSG, Liverpool cũng đã từng có những động thái quan tâm tới Jan Oblak.

Những pha cứu thua xuất sắc của Jan Oblak mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:50 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục