Thủ môn Ai Cập tái hiện pha cứu thua thần sầu của Joe Hart với M.U 11 năm trước

19:02 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnĐôi khi các thủ môn lại là người để lại dấu ấn lớn nhất trong các trận đấu.

Trên sân cỏ, cầu thủ tấn công thường là những người được chú ý đến nhiều nhất. Họ là những người thực hiện các pha bứt tốc, những pha qua người điêu luyện và dứt điểm ghi bàn, tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ nhất cho trận đấu. Nhưng đôi khi các thủ môn trở thành người để lại dấu ấn lớn hơn cả, mà trường hợp của thủ thành người Ai Cập Mahmoud Gad là một ví dụ.

Mới đây, trang Twitter MundialMag đã đăng tải một tình huống bóng ấn tượng, nhân vật chính, thủ môn Mahmoud xông lên gần giữa sân, đánh đầu cản một đường tấn công của đối thủ, tuy nhiên trái bóng của anh lại vào đúng chân đối phương.

Egyptian goalkeeper goes viral for incredible save after heading the ball clear - Bóng Đá

 Pha lăn xả cứu thua của thủ thành Gad.

Cầu thủ đó đã không do dự thực hiện một cú sút xa thẳng đến chỗ khung thành đang bỏ trống. Lúc này Mahmoud Gad đang ở giữa phần sân nhà nhưng anh không từ bỏ, dùng hết sức chạy về, tung người cản phá bóng ngay sát khung thành.

Tình huống này có nét tương đồng với pha cản phá của Joe Hart năm 2008. Đó là trận derby Manchester được diễn ra trên sân Etihad. Khi đó Hart bỏ khung thành để tham gia một tình huống phạt góc với các đồng đội. City thất bại, cầu thủ Man United nhanh chóng có bóng. Wayne Rooney nhận thấy phần lưới bỏ trống của City, lập tức thực hiện một cú sút xa từ ngoài 50 mét. Và Joe Hart, cũng đã bứt tốc chạy về, chặn bóng lại ngay trước sát khung thành.

Video siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới Joe Hart: 

Hoài Thu | 18:30 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục