Thủ lĩnh PSG trải lòng về Champions League trước trận đánh lớn

17:10 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnThiago Silva đã nói lên cảm nghĩ của mình về chiến dịch Champions League.

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng trước Real Madrid với tỉ số 3-0 ngay loạt trận mở màn. Đánh bại 1 ông lớn ở Champions League như Los Blancos, điều đó cho thấy thầy trò HLV Thomas Tuchel sẵn sàng chinh phục chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu. 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, trung vệ người Brazil đã nêu cảm nghĩ bản thân về trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League, trích dẫn từ trang chủ PSG:

"Mọi người trong đội đều háo hức hướng đến trận đấu. Một vài người tỏ ra băn khoăn về cách tiếp cận trận đấu của PSG khi thiếu vắng Mbappe, Neymar và Cavani. Điều đó khiến đội đứng trước thử thách."

Thiago Silva: 'We're impatient' - Bóng Đá

 PSG vừa đánh bại Real thuyết phục tại Champions League.

"Nhưng chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu bất chấp khởi đầu rất khó khăn. Sau khi ghi bàn mở tỉ số, mọi thứ dễ dàng hơn đôi chút tại vì điều đó khiến Real thi đấu cởi mở hơn. Và đó là tiền đề giúp PSG triển khai thế trận phòng ngự phản công, điều mà chúng tôi rất giỏi."

"Tôi nghĩ kết quả đó xứng đáng dành cho toàn đội. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và đi đúng hướng ngay từ phút đầu tiên cho đến hết trận."

Nói về trận đấu làm khách tại Istanbul gặp Galatasaray, Silva bày tỏ cách tiếp cận.

"Trận đấu này rất thú vị và chúng tôi mong chờ đó sẽ là trận đấu hay. PSG sẽ chiến đấu với một cái đầu lạnh và trái tim nóng cũng như giữ được cảm xúc của mình lẫn việc nhận lấy trách nhiệm."

"Galatasaray sẽ đối thủ rất nguy hiểm trên sân nhà. Để thắng được tại đó, toàn đội phải trình diễn màn thể hiện xuất sắc. Ra sân với 60%, 70% sức lực là không đủ."

Trong thành phần của Galatasaray xuất hiện Radamel Falcao, chân sút quá quen thuộc với PSG. Silva nói về điều này:

Thiago Silva: 'We're impatient' - Bóng Đá

 Thiago Silva đánh giá cao Galatasaray và Falcao.

"Cậu ta là một cầu thủ khó nắm bắt với khả năng chơi bóng tuyệt vời. Do đó, chúng tôi phải để mắt đến cậu ta một cách cẩn thận. Song, điều đó không chỉ xảy ra với Falcao mà còn ở cả đội bóng."

"Galatasaray chơi rất tốt trên sân nhà, họ có kinh nghiệm bởi những cầu thủ của họ từng chơi cho vài đội bóng lớn. Tất cả đã từng thi đấu tại Champions League nên chúng tôi mong chờ đây là trận đấu lớn. PSG không thể kiểm soát thế trận nhưng có thể nghĩ đến việc chuẩn bị cho trận đấu."

Video bàn thắng của Thiago Silva vào lưới Kiev:

Lữ Phong | 16:15 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục