Thủ lĩnh đích thực, 'mad dog' M.U khiến CĐV phát rồ sau 1 hành động

20:15 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1996 đã chứng minh vì sao mình lại được nhiều fan hâm mộ yêu quý tới vậy.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal

Sau tất cả, Manchester United cũng lấy lại phong độ của mình với trận thắng đậm đà 5-0 trước RB Leipzig tại Champions League. Marcus Rashford lại người được nhắc đến nhiều nhất với cú hat-trick. Và đáng nói là số 10 của M.U ghi 3 bàn khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Tuy nhiên, Scott McTominay cũng là ngôi sao được chú ý nhiều không kém. Không chơi quá nổi bật, thế nhưng tuyển thủ Scotland đã thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh. Điều đó được thể hiện qua lời kêu gọi của anh sau bàn thắng thứ hai của Marcus Rashford.

Manchester United fans praise Scott McTominay after clip surfaces from RB Leipzig win - Bóng Đá

 Tình huống khiến CĐV "bấn loạn" của Scott McTominay.

"Nào, tiến lên, tiến lên đi. Thêm một lần nữa nào! Chúng ta phải thể hiện khao khát của mình, chỉ còn 12 phút nữa thôi", chàng trai sinh năm 1996 nói với các đồng đội ngay sau pha ăn mừng, qua đó khiến cho không ít CĐV cảm thấy phấn khích.

"Đây là một McTominay mà chúng ta từng thấy trước đây. Cậu ấy thực sự có thể thay Matic. Không phải là tôi không quý Matic, nhưng chúng ta đang có những phương án trẻ có thể thay anh ấy", fan hâm mộ tên #JackStewart chia sẻ.

"Quào. Pha kêu gọi này cứ như thể cậu ấy nói "Chúng ta đang hòa 0-0" trong khi đội nhà đang dẫn 9-0 vậy", bình luận thú vị của tài khoản #LP.

Manchester United fans praise Scott McTominay after clip surfaces from RB Leipzig win - Bóng Đá

 Bình luận hài hước của CĐV M.U.

"Dù mọi người có thích cậu ấy hay không thì tôi vẫn thấy McTominay là cầu thủ tuyệt vời, đồng thời là lý do giúp CLB thăng hoa. Phải có nguyên nhân nào đó để Ole chọn cậu ấy đá cặp với Fred khi mọi thứ trở nên khó khăn với chúng ta", fan hâm mộ #Jerry bình luận. 

Khoảng thời gian vừa qua, tuyển thủ Scotland thậm chí đã chiếm luôn suất đá chính của những Nemanja Matic hay Paul Pogba. Đây là tín hiệu tích cực khi Quỷ đỏ có khá nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa.

Giang Nam | 19:17 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục