Thủ lĩnh Arsenal chốt CLB mới và ngày kiểm tra y tế, hợp đồng 5 triệu

09:59 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, ngày ngôi sao người Pháp rời sân Emirates đã cận kề.

Mùa Hè 2019 đã diễn ra với nhiều biến động đối với những nhà đương kim á quân Europa League. The Gunner hoạt động vô cùng tích cực và mang về những tân binh đầy chất lượng, có thể kể đến Dani Ceballos và Nicolas Pepe - kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ.

Song song đó, HLV Unai Emery cũng phải đau đầu vì vấn đề nghiêm trọng của Laurent Koscielny. Cựu sao FC Lorient chủ động không hội quân cùng các đồng đội, đồng thời đánh tiếng muốn ra đi. Trước tình cảnh này, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải tự thân giải quyết.

Koscielny in Bordeaux to finalise move - Bóng Đá

 Laurent Koscielny sẽ trở lại Ligue 1.

Nhà cầm quân 47 tuổi thẳng thắn tuyên bố ông cần có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1985 trong đội hình. Tuy nhiên, những nỗ lực của thuyền trưởng CLB Bắc London dần trở nên vô ích. Bởi lẽ mới đây, đội trưởng của Arsenal đã chọn xong cho mình bến đỗ mới.

Nguồn tin của ESPN cho hay, ngôi sao người Pháp vừa hồi hương vào thứ Hai vừa qua để đàm phán với Bordeaux. Mọi thỏa thuận coi như đã xong và Pháo thủ sẽ thu lại 5 triệu euro từ thương vụ này. Theo báo cáo từ L'Equipe, Laurent Koscielny sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

Đây là thông tin bất ngờ khi trước đó, Stade Rennes mới là những người có lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. Chủ tịch của "Les Rouges", ông Olivier Letang thậm chí đã bay tới London để đàm phán với Giám đốc Edu Gaspar nhưng bất thành.

Xem hình ảnh đáng nhớ của Laurent Koscielny tại Arsenal: 

Giang Nam | 09:05 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục