Thông tin này sẽ là lý do Kovac mạnh tay trảm "tội đồ" ở trận Hoffenheim

14:47 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa nhận được tin vui khi một trụ cột trở lại đội hình.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich đã nhận trận thua đầy bất ngờ trước Hoffenheim. Kết quả đó khiến thầy trò HLV Niko Kovac tụt xuống vị trí thứ 3, nhường ngôi đầu bảng cho Borussia Monchengladbach với 2 điểm ít hơn. Rõ ràng, đây là điều thất vọng dành cho "Hùm xám".

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể đổ lỗi cho việc thiếu hụt nhân sự ở cuộc tiếp đón Hoffenheim. Ở trận đấu đó, Bayern mất sự phục vụ của Lucas Hernandez và David Alaba. Điều đó khiến Kovac chỉ biết tung ra đội hình chắp vá khi sử dụng Jerome Boateng đã sa sút phong độ cùng Benjamin Pavard bên cánh trái. Và khi Pavard sang cánh trái, Joshua Kimmich sẽ được đẩy về vị trí hậu vệ phải sở trường.

Song, điều đó sẽ để lộ lỗ hổng ở khu trung tuyến với phương án Corentin Tolisso. Với dàn nhân sự chắp vá như thế và khi Tolisso là cái tên mắc sai lầm, Bayern đã thua trận. Vì thế, với sự trở lại của trụ cột này NHM xứ Bavaria hẳn sẽ cảm thấy yên tâm.

Thông tin này sẽ là lý do Kovac mạnh tay trảm

 Goretzka đã trở lại tập luyện.

Cụ thể, Leon Goretzka đã trở lại tập luyện bình thường sau khi tiền vệ người Đức dính chấn thương gân kheo vào thời điểm tập trung cùng đội tuyển Đức vào tháng 9. Tiến trình hồi phục của cựu cầu thủ Schalke đang vô cùng khả quan và Kovac hi vọng cậu học trò sẽ kịp trở lại trước cuối tháng 10.

Video Goretzka ghi bàn trên sân tập:

Lữ Phong | 14:00 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục