Thông Tin Lienvietpostbank và Ngân hàng Công thương vào chung kết

04:00 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vn Thông Tin LVPB và Ngân hàng Công thương là 2 đội bóng xuất sắc nhất khi đã có chiến thắng tại lượt trận bán kết.

_MG_9260

 Thông Tin LVPB tiến sát ngôi vô địch. Ảnh: Internet.

Ngày 28/7, Cúp bóng chuyền quân đội diễn ra các trận đấu quan trọng. Ở bảng nữ, cặp đấu bán kết được chờ đợi là Ngân Hàng Công Thương và Bình Điền Long An đã cống hiến lối chơi bùng nổ với những pha bám đuổi từng điểm số. Tuy nhiên trái ngược so với vòng bảng, các cô gái của Ngân Hàng công Thương đã có chiến thắng nhanh gọn với tỷ số 3-0 trước Long An qua đó là đại diện đầu tiên có mặt tại trận chung kết.

Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, nhà vô địch Thông Tin LVPB chỉ phải tiếp đón các cô gái của PVD Thái Bình. Tuy nhiên Thái Bình giờ đây đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất, và việc họ ngày càng chứng tỏ mình là việc đáng khen ngợi. Và cuộc hội ngộ tối nay cũng không ngoại lê, Thái bình luôn chơi khá ngang ngửa với nhà vô địch ở nửa set đầu tiên. Họ chỉ bị đối thủ vươn lên ở những điểm số then chốt, thất bại 2 set đầu với tỷ số 17/25 và 22/25.

Sang set đấu thứ 3 các phụ công với sự tỏa sáng của cặp phụ công Trần Thị Thơm và Phạm Thị Phương đã giúp các cô gái Thái Bình bất ngờ vượt lên và có được chiến thắng 25/20 trước đối thủ. Cứ tưởng Thái Bình sẽ làm nên bất ngờ tiếp đó khi set 4 đã khởi đầu rất chắc chắn, tiếc rằng Thông Tin đã chứng tỏ mình là đội bóng đẳng cấp hơn và họ đã đánh bại Thái Bình với tỷ số 25/20 qua đó chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Với việc đánh bại đối thủ ở bán kết, Thông Tin LVPB và Ngân Hàng Công Thương sẽ gặp nhau ở trận chung kết vào tối 29/7. Đây là trận chung kết tại hiện lại của mùa Cup Quân đội 2016, liệu Thông Tin sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch hay đây sẽ là màn soái ngôi của NHCT. Chắc chắn họ sẽ mang đến trận đấu hấp dẫn đáng là trận chung kết của giải.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục