Thông Tin Lienvietpostbank thất thủ trước đội bóng mạnh

13:45 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnĐại diện của Việt Nam không thể làm nên bất ngờ khi đụng đối thủ mạnh Altay Oskemen (Kazakhstan) ở vòng bảng thứ hai giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2016.

thong-tin-lien-viet-1456270294

 Đại diện Việt Nam thua đội bóng mạnh của Kazakhstan. Ảnh: Internet.

Sau khi kết thúc vòng bảng đầu tiên với vị trí nhất bảng A, Thông Tin Lienvietpostbank bước vào vòng bảng thứ hai và nằm ở bảng E với NEC (Nhật Bản), Altay Oskemen (Kazakhstan) và Foton Pilipinas (Philippines).

Tại vòng này các đội sẽ đánh vòng tròn một lượt tính điểm nhằm xác định các lượt đấu chéo ở tứ kết với các đội thuộc bảng F.

Ở trận mở màn bảng E, Thông Tin Lienvietpostbank không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội về chiều cao lẫn lối chơi là Altay Oskemen. Các học trò của HLV Phạm Văn Long thất thủ sau ba ván 21-15, 16-25, 22-25.

Theo quy định hai đội đã gặp nhau ở vòng đầu tiên thì kết quả được bảo lưu khi bước vào vòng hai. Thông Tin Lienvietpostbank do đó không phải gặp lại Foton Pilipinas và chiến thắng 3-2 tại vòng bảng của đội bóng Việt Nam sẽ được bảo lưu.

Với 1 trận thắng 1 trận thua, đại diện của Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng E. Ngày mai chúng ta sẽ có cuộc đối đầu dự báo gian nan với ứng viên vô địch NEC của Nhật Bản.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục