"Thống soái" tuyển Đức háo hức về lứa tài năng mới của ĐTQG

18:33 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnSau năm 2018 thất bại, Joachim Low cùng đội tuyển Đức đang đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ mới đầy tiềm năng của bóng đá nước nhà.

Trước trận giao hữu với đội tuyển Serbia và chạm trán "cơn lốc màu da cam" Hà Lan tại chiến dịch vòng loại EURO 2020, Joachim Low đặt niềm tin tuyệt đối vào những tài năng trẻ mới sẽ giúp đội tuyển Đức tìm lại hình ảnh của chính mình.

Hành động loại bỏ các công thần lâu năm trên tuyển như Thomas Muller, Jerome Boateng, Mats Hummels cũng vì nhà cầm quân 59 tuổi trao cơ hội cho những tài năng đầy triển vọng của bóng đá nước nhà. 

 - Bóng Đá

 Low tin tưởng vào các cầu thủ trẻ.

Sau một năm 2018 thất bại ê chề tại World Cup và phải xuống hạng ở Nations League khiến Low đặt quyết tâm thay máu đội hình. Ông trả lời trong buổi họp báo vào thứ 3:

"Chúng tôi đang chuẩn bị đương đầu với thử thách mới và tôi có cho mình một đội hình sở hữu nhiều cái tên tiềm năng mà bản thân tôi cực kỳ tin tưởng vào họ. Chúng tôi cần có trách nhiệm tạo điều kiện cho họ phát triển. Dẫu cho họ có mắc phải sai lầm thì chúng tôi vẫn tiếp tục trao niềm tin cho họ trong khoảng thời gian tiếp theo."

Trong đợt triệu tập lần này chỉ có 4 cầu thủ có trên 30 lần khoác áo tuyển quốc gia và trong số họ, có 3 cái tên từng vô địch World Cup 2014 gồm: Neuer, Kroos, Ginter. 8 trong 30 người còn lại trước đó toàn thi đấu ở đội trẻ tính luôn cả tiền vệ 19 tuổi, Kai Havertz.

Lữ Phong | 17:55 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục