"Thống soái" Dortmund tự hào: "Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng."

15:00 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnDù Borussia Dortmund phải về nhì tại Bundesliga nhưng HLV Lucien Favre vẫn tự hào về các học trò.

Bất chấp Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 2-0 trước Monchengladbach tuy nhiên ho vẫn phải ngậm ngùi nhìn Bayern Munich bảo vệ danh hiệu vô địch. Bởi trong trận cầu cùng giờ, thầy trò Niko Kovac thậm chí còn đánh bại Frankfurt với tỉ số hủy diệt 5-1 và về đích với ngôi đầu bảng khi hơn đại kình địch 2 điểm.

Với đội bóng áo vàng đen, dù không thể lật đổ sự thống trị của "Hùm xám" tại Bundesliga nhưng họ đã có một mùa giải tuyệt vời. HLV Lucien Favre cùng các học trò bỏ túi 76 điểm qua 34 trận đấu và đó cũng là thành tích tốt nhất của Dortmund kể từ mùa giải 2015-2016.

Phát biểu sau trận đấu với Gladbach kết thúc, nhà cầm quân người Thụy Sỹ chia sẻ:

"Đó là sự thất vọng. Nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng. Ngay cả khi Bayern Munich nhanh chóng tái lập thế dẫn điểm trước Frankfurt sau khi để Frankfurt gỡ hòa, chúng tôi vẫn giữ niềm tin cho mình."

 - Bóng Đá

Dortmund dù không vô địch nhưng đã có một mùa giải xuất sắc.

"Sau cùng, khi nhìn vào kết quả trong cuộc đua vô địch rõ ràng đó là một nỗi thất vọng nhưng hôm nay chúng tôi đã giành được chiến thắng. Còn thiếu một chút gì đó để có được danh hiệu nhưng toàn đội rất hạnh phúc vì mùa giải này. Chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể bỏ túi được 76 điểm cả."

Lữ Phong | 14:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục