Thông số cho thấy Antetokounmpo đang có mùa giải hiệu quả nhất sự nghiệp

12:51 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnMatt Velazquez của Journal Sentinel vừa đưa ra thêm một thống kê chứng minh đây là mùa giải hiệu quả nhất của “Á thần Hy Lạp”.

Theo thống kê của Matt Velazquez, Giannis Antetokounmpo đang có những thống kê tốt nhất trong sự nghiệp ở mùa giải này. Càng đáng nể hơn khi đây là mùa giải mà Antetokounmpo có số phút thi đấu ít nhất kể từ mùa giải tân binh.

1

 Antetokounmpo có mùa giải hiệu quả nhất sự nghiệp

“Á thần Hy Lạp” hiện đang có 1883 phút thi đấu ở mùa giải này. Trong khi đó, Antetokounmpo chưa bao giờ thi đấu ít hơn 2500 phút ở các mùa giải trước đây. Rõ ràng HLV Mike Budenholzer đã sử dụng ngôi sao 24 tuổi rất hiệu quả ở mùa giải này. Qua đó giúp anh giữ được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào vòng play-off căng thẳng.

Qua 57 trận mùa này, Antetokounmpo đang có trung bình 26,8 điểm, 12,6 rebounds và 5,9 kiến tạo mỗi trận. Hiệu quả trong các cú ném của anh cũng lên đến 57,9% và 71,7% cho các tình huống ném phạt. Anh cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho dnah hiệu MVP ở mùa giải này.

3

 Antetokounmpo đang rất thăng hoa dưới triều đại của HLV Mike Budenholzer

Phong độ thăng hoa của Antetokounmpo ở mùa giải này giúp Milwaukee Bucks đang là đội bóng có thành tích tốt nhất tại NBA và sớm giành vé dự vòng Play-off mùa này. Đội chủ sân Fiserv Forum đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 48 chiến thắng và 17 thất bại mùa này.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Antetokounmpo đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 43 điểm, 14 rebounds và 8 kiến tạo trong 32 phút trên sân. Đáng tiếc là sự xuất sắc của anh không thể giúp Bucks kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 8.

5

 Antetokounmpo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Utah Jazz

Phía bên kia chiến tuyến, Donovan Mitchell cũng có ngày thi đấu rất thăng hoa với 46 điểm và 6 kiến tạo để cùng với 23 điểm và 18 rebounds của Derrick Favors để đem về chiến thắng bất ngờ 115-111 cho Utah Jazz trước Bucks.

Tuy nhiên thất bại này không ảnh hưởng gì đến vị trí của “Hươu chiến” trên bảng xếp hạng khi họ vẫn vững vàng ở vị trí thứ nhất với 48 chiến thắng và 17 thất bại. Vậy nên đây chỉ là một cú sẩy chân đáng tiếc đối với Antetokounmpo và các đồng đội mà thôi.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục