Thống kê: Vì sao Messi là không thể thay thế?

20:11 Thứ tư 20/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang cho thấy tầm ảnh hưởng quá lớn lên lối chơi của Barcelona, nhất là sau sự ra đi của Neymar.

Không Neymar, nội bộ lục đục, chưa kể chiến dịch mua sắm bị cho là thất bại, Barcelona bước vào mùa giải mới với khá nhiều thứ bủa vây. Trong tình thế đó, không quá ngạc nhiên khi chẳng nhiều người dám đặt niềm tin vào thầy trò HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên, tất cả đã quên mất một điều, ở sân Camp Nou vẫn cón đó một Lionel Messi xuất chúng.

Thống kê: Vì sao Messi là số 1? - Bóng Đá

 Messi quá hoàn hảo.

Tại vòng 5 La Liga, Messi chứng tỏ vai trò không thể thay thế khi ghi được cú poker - 4 bàn thắng vào lưới Eibar, qua đó nâng tổng số pha lập công tính tới thời điểm này ở giải VĐQG lên con số 9. Một thành tích không thể chê vào đâu được.

Như vậy, Messi đã ghi hơn quá nửa con số 17 bàn thắng mà CLB xứ Calatan có được sau 5 vòng đấu. Thống kê chỉ ra rằng, chân sút người Argentina đạt hiệu suất 1.8 bàn/trận. Nếu cứ tiếp tục duy trì khả năng săn bàn này, Messi sẽ đạt được cột mốc 68 bàn thắng chỉ tính riêng tại La Liga sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Chứng kiến những gì Messi đang thể hiện, HLV Ernesto Valverde phải thốt lên: "Đôi khi chúng ta chẳng biết Messi xuất hiện từ đâu để ghi bàn. Cậu ấy quá kiệt xuất. Tôi không còn lời nào để diễn tả tài năng của cậu ấy nữa."

Video màn trình diễn của Messi trước Eibar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:48 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục