Thống kê tồi tệ nơi hàng thủ Arsenal cần cải thiện trước trận gặp Sheffield

11:01 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnDù Pháo thủ đang xếp thứ 3, thế nhưng hàng phòng ngự vẫn là điều mà họ không thể yên tâm được.

Arsenal hiện đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng rõ ràng những gì mà các học trò của HLV Unai Emery đang thể hiện là chưa thực sự hoàn toàn thuyết phục. 

Sắp tới đây, Pháo thủ sẽ có cuộc đụng độ với Sheffield United. Tân binh của giải Ngoại Hạng Anh không chỉ có một hàng phòng ngự hay mà khả năng gây uy hiếp cho khung thành đối phương của đội bóng này cũng là tương đối đáng gờm.

Họ từng khiến cho Liverpool phải vô cùng khốn đốn và chỉ giành được chiến thắng nhờ may mắn. Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Sheffield cũng xuất sắc hạ gục Everton với tỉ số 2-0.

CĐV của Arsenal làm loạn trong chiến thắng của đội nhà - Bóng Đá

Arsenal vẫn chưa thể nào yên tâm với hàng thủ của mình.

Rõ ràng trước một hàng công như vậy, hàng thủ đã phải nhận tới 11 bàn thua cùng chỉ số bàn thua ước tính lên tới 13,41 (theo Wyscout) của Arsenal sẽ khiến NHM phải hết sức lo lắng.

Và hiển nhiên nếu muốn có được 3 điểm trước Sheffield United, đây sẽ là thống kê mà đội bóng thành bắc London phải lập tức cải thiện.

Trong một diễn biến khác, mới đây một bức ảnh chụp Upamecano cùng Guendouzi đã được đăng tải (cả hai hiện đang cùng tập trung ở tuyển U-21 Pháp), và phía bên dưới các fan Arsenal đã mơ về một kịch bản tuyệt vời.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 10:00 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục