Thống kê tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho Chelsea trước đại chiến

10:25 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị sẽ mang tới cho các cổ động viên The Blues thêm niềm tin, cũng như làm các fan Spurs phải lo lắng.

 

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng

Jose Mourinho là một chiến lược gia huyền thoại của Chelsea. Cùng đại diện tây London, ông đã gặt hái được nhiều thành công, và từng biến Stamford Bridge thành một pháo đài dễ đến khó về với bất cứ câu lạc bộ nào.

Thế nhưng kể từ khi rời tây London để cầm những đội bóng khác, thì Stamford Bridge cũng biến thành cơn ác mộng của Người đặc biệt. Theo thống kê thì trong 5 lần gần nhất trở lại mái nhà xưa, nhà cầm quân sinh năm 1963 không biết đến mùi chiến thắng.

10 năm 2016, khi Mourinho vẫn còn nắm giữ quyền lực ở Manchester United, ông cùng các học trò đã bị Chelsea vùi dập với tỷ số 4-0. Trong màn tái đấu hồi 3/2017 tại FA Cup, Quỷ đỏ thua với tỷ số tối thiểu. Đó cũng là kết quả của màn thư hùng diễn ra vào 11/2017. 

5 games, 4 losses: Breaking down Mourinho's poor record as opposing manager at Stamford Bridge - Bóng Đá

Mourinho không thường có kết quả tốt khi trở lại Stamford Bridge.

Còn khi tiếp quản Tottenham Hotspur, Mourinho cũng thua 1-0 trong chuyến hành quân hồi tháng 2 năm nay. Lần duy nhất có điểm của Mourinho khi gặp lại đội bóng cũ tại Stamford Bridge, đó trận hòa giữa MU và Chelsea hồi 10/2018.

Rõ ràng, The Blues sẽ là thử thách không dễ dành cho ông cùng các học trò, mặc cho Tottenham Hotspur đang đứng đầu bảng. Mourinho hiểu điều này, và ông đánh giá rất cao đoàn quân do Frank Lampard dẫn dắt.

Anh Tú | 09:55 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục