Thống kê: Sterling, bùa may của Man City tại Champions League

09:51 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnCứ mỗi khi Raheem Sterling được ra sân đá chính, thì Manchester City gần như sẽ có được bàn thắng tại Champions League.

Vào rạng sáng nay, Raheem Sterling chính là người đã khai màn cho bữa tiệc bàn thắng tại Etihad với pha lập công ở phút 26 của trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao người Anh còn là người đã tung ra đường kiến tạo giúp Sergio Agüero gỡ hòa 2-2 cho Man City trước Monaco vào đầu hiệp 2.

Thống kê: Sterling, bùa may của Man City tại Champions League - Bóng Đá

 

Tính đến thời điểm này, Raheem Sterling đã góp dấu giày vào tổng cộng 9 bàn thắng trong 9 lần ra sân gần nhất trong đội hình xuất phát của Man City tại Champions League. Quả là một lá bùa hết sức may mắn dành cho đội bóng thành Manchester.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này, Sterling và Man City cũng đã có được thắng lợi 5-3 trước Monaco, qua đó đang có được một lợi thế nhỏ nhoi trước khi bước vào trận lượt về diễn ra trên đất Pháp vào tháng Ba tới.

Trong mùa giải năm nay, Sterling cũng đang chơi rất hay dưới sự chỉ đạo của Pep. Cụ thể sau 31 trận, Sterling đã ghi tổng cộng 9 bàn và 8 pha kiến tạo.

Video tài năng của Raheem Sterling

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục