THỐNG KÊ: Ronaldo là kẻ thù số một của các đội bóng Đức

17:34 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnDortmund phải cực kỳ dè chừng cái tên Cristiano Ronaldo bởi anh là hung thần đáng sợ đối với những CLB hàng đầu của Bundesliga.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Trong 6 trận gần nhất tại đấu trường này, anh ghi đến 12 bàn thắng. Trong đó đều là những pha lập công vô cùng quan trọng như 2 cú hattrick vào lưới Atletico và Bayern Munich và cú đúp trong trận chung kết vào lưới Juventus.

THỐNG KÊ: Ronaldo là 'hung thần' của các đội bóng Đức - Bóng Đá

 Ronaldo là hung thần của các đội bóng Đức.

Real có chuyến làm khách khó khăn trên SVĐ Signal Iduna Park vào đêm nay. Đội bóng Hoàng giaa chưa giành được một chiến thắng mỗi khi hành quân đến đây. Thế nhưng Kền kền có trong tay Cristiano Ronaldo, một hung thần của các đội bóng Đức.

Trong 19 lần đối đầu với những đại diện của Bundesliga, Cr7 đã ghi đến 23 bàn thắng. Anh có 4 pha lập công vào lưới Dortmund, 9 bàn vào lưới Bayern, 7 bàn vào lưới Schalke 04 và 3 bàn vào lưới Wolfburg. Mặc dù đang có phong độ không tốt ở La Liga, tuy nhiên khi trở lại đấu trường yêu thích Champions League và gặp con mồi ưa thích, Ronaldo hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ trước Dortmund vào đêm nay.

9 bàn thắng của Ronaldo vào lưới Bayern Munich

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:05 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục