Thống kê: Ở tuổi 35, Ibra vẫn chịu 'cày' nhất Ngoại hạng Anh

09:21 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông một cầu thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh ra sân thi đấu (ở tất cả các đấu trường) nhiều hơn Zlatan Ibrahimovic vào thời điểm hiện tại.

Việc ra sân và mang về chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Blackburn vào cuối tuần qua, Ibrahimovic đã đánh dấu trận đấu thứ 36 của mình trong mùa giải năm nay trên tất cả các đấu trường.

Thống kê: Ở tuổi 35, Ibra vẫn chịu 'cày' nhất Ngoại hạng Anh  - Bóng Đá

 

Đây thật sự không phải là một điều đơn giản, khi mà chưa có bất kỳ một cầu thủ nào tại Ngoại hạng Anh vào thời điểm này có thể đạt được cột mốc này, đó là chưa kể nếu xét đến tuổi của tiền đạo người Thụy Điển. Nên nhớ ở tuổi 35, đã có rất nhiều cầu thủ đã tuyên bố giải nghệ, hoặc là chuyển sang những giải đấu cấp thấp để an hưởng tuổi già.

Tuy phải ra sân cày ải khá nhiều, nhưng Ibra vẫn luôn duy trì được phong độ ghi bàn rất ổn định trong màu áo của Man Utd. Cụ thể tính đến thời điểm này, Ibra đã có được tổng cộng 24 bàn thắng.

Với những gì mà tiền đạo người Thụy Điển đang thể hiện, chắc chắn anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ Đỏ trong trận chung kết cúp Liên đoàn trước Southampton tại Wembley vào cuối tuần này.

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục