Thống kê 'kinh hoàng'! Với Maguire, Man United có thể vô địch Premier League 2019/20

20:25 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó một thống kê 'đáng sợ' ít người biết liên quan đến CLB Leicester City.

Sau hơn 2 tháng theo đuổi Harry Maguire, cuối cùng Man United đã chiêu mộ thành công trung vệ tuyển Anh. Số tiền Quỷ đỏ chi ra để có Maguire không được tiết lộ, nhưng theo các nguồn tin uy tín, nó rơi vào khoảng 80 triệu bảng Anh - mức giá kỉ lục cho một hậu vệ.

Phát biểu trong ngày chính thức trở thành người của Man United, Maguire cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi đã rất vui khi được tận hưởng khoảng thời gian của mình tại Leicester và muốn cảm ơn tất cả mọi người ở đó, cũng như người hâm mộ, vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ trong 2 mùa giải qua. Tuy nhiên, khi Man Utd đến, gõ cửa, thì đó là một cơ hội đáng kinh ngạc mà bạn không thể bỏ qua.

Thống kê 'kinh hoàng'! Với Maguire, Man United có thể vô địch Premier League mùa này - Bóng Đá

  Maguire rạng rỡ ra mắt Manchester United.

Từ những cuộc trò chuyện của tôi với HLV, tôi rất hào hứng về tầm nhìn và kế hoạch mà ông ấy đặt ra cho đội bóng. Qua đó, có thể thấy rằng Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một đội bóng để cạnh tranh mọi danh hiệu. Bây giờ, tôi đang mong chờ để được gặp các đồng đội mới của mình và bắt đầu mùa giải."

Maguire năm nay 26 tuổi, anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Với sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1993, rõ ràng hàng phòng ngự của Man United sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. Các Manucian đang hào hứng chờ đợi sự kết hợp của Maguire và Lindelof, tạo nên bức tường thành vững chắc trước cầu môn David De Gea.

Không chỉ dừng lại ở điều đó, sự xuất hiện của Maguire tại Old Trafford thậm chí có thể giúp Quỷ đỏ hoàn thành giấc mơ 7 năm mòn mỏi chờ đợi, vô địch Premier League.

Mùa giải 2015/16, Leicester City tạo nên cơn địa chấn khi vô địch Ngoại hạng Anh dưới triều đại của Claudio Ranieri. Đáng nói hơn, 2/3 mùa giải tiếp theo, dù không vô địch nhưng Bầy cáo góp công không nhỏ trong việc định đoạt ngôi đầu bảng Premier League. Theo đó, cả hai CLB mang về 'bom tấn' từ Leicester đều đăng quang vào cuối mùa.

Thống kê 'kinh hoàng'! Với Maguire, Man United có thể vô địch Premier League mùa này - Bóng Đá

 N'Golo Kante vô địch Premier League cùng Chelsea.

Mùa giải 2016/17, Chelsea chỉ chi khoảng 35 triệu bảng để sở hữu N'Golo Kante từ Leicester nhưng đây thật sự là một 'bom tấn' bởi tiền vệ người Pháp thời điểm đó là "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League". Và như chúng ta đã biết, Chelsea vô địch Premier League 2016/17.

Năm ngoái, mùa giải 2018/19, Leicester đẩy đi một 'bom tấn' khác là Riyad Mahrez đến Man City, thu về khoảng 60 triệu bảng. Và như chúng ta cũng đã biết, Man City vô địch Premier League 2018/19.

Năm nay, Man United nổ 'bom tấn' Harry Maguire từ Leicester, liệu thống kê 'kinh hoàng' trên có lặp lại một lần nữa?

Video: Pep nói về Harry Maguire

Thành Đạt | 20:10 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục