Thống kê khủng về Kane và Son sẽ khiến Mourinho 'khóc ròng'

21:53 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn ở Tottenham Hotspur.

Ở trận thua Southampton hồi đầu năm, đội bóng thành London đã mất đi tiền đạo Harry Kane - người dính chấn thương nặng và dự kiến sẽ nghỉ gần như cả mùa giải còn lại. Bây giờ, huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục phải hứng chịu cú sốc từ tình trạng của chân sút chủ lực Son Heung-min.

Trang chủ Tottenham thông báo ngôi sao người Hàn Quốc phải phẫu thuật tay (bị gãy) và sẽ nghỉ một vài tuần. Như vậy, trong thời gian tới Spurs sẽ không thể có sự phục vụ của hai tiền đạo ghi bàn như máy trong vài năm qua, và Mourinho có nguy cơ đánh mất mùa giải vì sự tồi tệ này.

Theo thống kê từ OptaJoe, 20 trong tổng số 43 bàn của Tottenham tại Premier League 2019/20 cho đến nay, đều được ghi bởi Kane (11) và Son (9). Người đứng ngay sau họ là Dele Alli với 7 lần lập công, nhưng tiền vệ gốc Châu Phi hiện đang có phong độ không như ý sau quãng đầu thăng hoa cùng Người đặc biệt.

20 of Tottenham's 43 Premier League goals this season have been scored by injured duo Harry Kane (11) and Son Heung-Min (9) - Bóng Đá

 Mourinho sẽ rất đau đầu trong thời gian tới.

Rạng sáng ngày 20/2 tới đây, Mourinho và các học trò sẽ tiếp đón RB Leipzig tại Champions League. Dù đối thủ là một đội bóng mới nổi ở Châu Âu, nhưng rõ ràng đến cả Bayern Munich (từng hủy diệt Tottenham 7-2) cũng phải kiêng nể họ. Vì lẽ đó, khó khăn đang chồng chất khó khăn cho đại diện phía bắc London.

 Xem 5 bàn đẳng cấp của Son:

Kỳ Anh | 21:23 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục