Thống kê không thể tin nổi của Van Dijk ở trận Đức 2-4 Hà Lan

07:33 Thứ hai 09/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã chơi một trận trên cả tuyệt vời trên đất Đức, giúp cơn lốc màu da cam giành chiến thắng chung cuộc.

Đội tuyển Hà Lan từng thua cựu vương World Cup ngay trên sân nhà, nhưng họ cũng làm được điều ngược lại khi hành quân đến sân Volksparkstadion ở Hamburg. Để có được chiến thắng 4-2 chung cuộc, đại diện đến từ xứ sở hoa Tulip đã phải vất vả đến những phút cuối cùng...

Trên thực tế, để thua hai bàn trong một trận đấu là điều không ấn tượng với một hàng phòng ngự. Tuy vậy, nếu nhìn vào cá nhân, các vị khách vẫn có quyền tự hào về người đội trưởng Virgil van Dijk của họ - Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu vẫn chơi cực tốt dù các đồng đội bên cạnh chưa hoàn hảo.

Theo thống kê từ Whoscored, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã chuyền chính xác 98.7% (78/79), tỷ lệ này cao hơn bất cứ ai trên sân. Anh cũng tranh chấp thắng 100% (4/4), chuyền dài chính xác 11/12 đường bóng, 5 lần giành lại bóng, 4 lần giải vây và không để bất cứ ai qua mặt.

Thống kê không thể tin nổi của Van Dijk ở trận Đức 2-4 Hà Lan - Bóng Đá

 Pha bóng ngăn chặn kịp thời của Van Dijk và ngay sau đó Hà Lan có được bàn gỡ.

Van Dijk cũng sở hữu một tình huống ngăn chặn bàn thắng mười mười của tuyển Đức, khi anh cản phá bóng ngay trước mũi giày tiền đạo Timo Werner ở phút 53, thời điểm đội chủ nhà vẫn dẫn trước 1-0. Thế trận có thể sẽ khác nếu cầu thủ của RB Leipzig ăn bàn trong pha băng xuống đó.

NHM ở Anh đang ca ngợi Harry Maguire - người chơi cực kỳ chắc chắn ở trận đấu giữa Anh và Bulgaria. Nhưng Van Dijk thực sự đã khiến người Đức phải chùn bước sau 90 phút trên sân Volksparkstadion. Đương kim cầu thủ hay nhất Châu Âu không làm chúng ta phải thất vọng!

Xem Van Dijk tặng áo cho Pukki:

Trung Quân | 21:55 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục