Thống kê KHÓ TIN về Marcus Rashford

10:59 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn quá hoàn hảo của Marcus Rashford trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của cầu thủ chỉ mới 19 tuổi cho Manchester United.

Như đã đưa tin, Marcus Rashford đã có ngày thi đấu thăng hoa với một cú đúp cùng một đường kiến tạo trong thắng lợi 4-1 của Manchester United trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup, ngay tại sân nhà Old Trafford.

Thống kê KHÓ TIN về Marcus Rashford - Bóng Đá

Thống kê KHÓ TIN về Marcus Rashford

Rashford đang có 6 bàn thắng và 4 kiến tạo qua 9 trận đấu trên mọi mặt trận cho M.U và tuyển Anh.  Nhưng có một con số thống kê khác khiến nhiều người giật mình.

Đó là kể từ khi được huấn luyện viên người Hà Lan Louis van Gaal cho ra mắt đội 1 tại UEFA Europa League vào ngày 25/02/2016, cầu thủ 19 tuổi người Anh đã ghi dấu giày vào 30 bàn thắng của Manchester United (ghi bàn + kiến tạo).

Sốc hơn, từ lúc đó đến nay, chỉ có Zlatan Ibrahimovic (37 lần) là có số lần ghi bàn + kiến tạo nhiều hơn chân sút người Anh. Như vậy, rõ ràng tầm ảnh hưởng của chân sút này trẻ với CLB là lớn hơn sức tưởng tượng của nhiều người.

Rashford đã nổ súng ở tất cả các đấu trường anh tham dự. Marcus Rashford đã lập cú đúp cho Quỷ đỏ ở 4 đấu trường khác nhau, là League Cup, Premier League, FA Cup và Europa League. Mùa này, anh cũng đã nổ súng ở Champions League. 

Xem màn trình diễn chói sáng của Marcus Rashford vs Burton Albion:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:16 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục