Thống kê khiến Arsenal hoang mang, Big Six là con mồi ưa thích của Jamie Vardy

15:08 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnChân sút của Leicester đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới các đội hàng đầu nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 3 năm qua.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà của mình. Sau trận thua Man City ở vòng đấu trước, “Bầy cáo” sẽ là thách thức khó nhằn không kém với Pháo thủ thành London. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cần một chiến thắng để có thể bám đuổi các đội bóng top đầu.

Bên phía Leicester, khả năng ra sân của tiền đạo Jamie Vardy vẫn còn bỏ ngỏ. Không chỉ là chân sút chủ lực của “Bầy cáo” trong nhiều mùa giải vừa qua, ngôi sao 33 tuổi còn rất có duyên ghi bàn vào lưới các CLB thuộc nhóm Big Six. Theo thống kê, trong 34 trận đối đầu với Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, Vardy đã ghi bàn 21 lần, đạt hiệu suất 0,62 bàn/trận.

Vardy là sát thủ Big Six - Bóng Đá

 Vardy là "cơn ác mộng" của nhóm Big Six.

Man City là nạn nhân mới nhất của tiền đạo người Anh với cú hat-trick ở vòng 4 Premier League, giúp Leicester hạ gục The Citizens với tỷ số 5-2. Arsenal cũng là con mồi ưa thích của Vardy khi chân sút này đã ghi đến 10 bàn thắng sau 11 lần chạm trán Pháo thủ. Rõ ràng những con số thống kê này khiến HLV Mikel Arteta phải hết sức dè chừng, trong trường hợp Vardy có thể ra sân vào ngày mai.

Mùa giải trước, Vardy là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn thắng. Mùa này, anh tiếp tục phong độ đẳng cấp với 5 bàn sau 4 trận ra sân. Có lẽ các CĐV Leicester đang cầu nguyện rằng ngôi sao chủ lực của họ có thể kịp bình phục để cùng "Bầy cáo” hành quân đến Emirates.

HLV Leicester khen ngợi Vardy

 
Endo | 14:10 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục