Thống kê: Ibra ngày càng được lòng Pogba

10:08 Thứ hai 20/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững đường kiến tạo gần đây nhất mà Paul Pogba thực hiện đều có chung một điểm đến, đó là Zlatan Ibrahimovic.

Trong trận đấu tại vòng 5 cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay trước Blackburn, Quỷ Đỏ có một thắng lợi tương đối nhọc nhằn 2-1 trước đội chủ nhà. Người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Man Utd trong hiệp 2 chính là Ibrahimovic.

Thống kê: Ibra ngày càng được lòng Pogba - Bóng Đá

 

Người đã có đường chuyền vô cùng thuận lợi để tiền đạo người Thụy Điển lập công trong trận đấu này đó chính là Pogba. Và theo thống kê có một điều rất trùng hợp, đó là 5 pha kiến tạo của Pogba gần đầy đều là dành cho Ibra. Dường như giữa 2 chàng tân binh của Quỷ Đỏ đang có một sự ăn ý nhất định.

Cũng với bàn thắng này, Ibra cũng đã là nên một điều mà không phải cầu thủ nào làm được. Cụ thể tiền đạo 35 tuổi này đã nổ súng ở 4 cúp quốc gia ở của đất nước khác nhau trong sự nghiệp của mình đó là FA Cup (Anh), Coppa Italia (Ý), Copa del Rey (TBN) và Coupe de France (Pháp).

Theo lịch bốc thăm chia các cặp đấu tại tứ kết vừa mới được công bố, thì đối thủ ở Quỷ Đỏ ở lượt trận tiếp theo sẽ là Chelsea, đội bóng cũ của Mourinho, và đồng thời là đội đã thắng Man Utd trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại cúp FA.

Video bàn thắng của Ibrahimovic vs Blackburn

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục