Thống kê gây sốc về Messi ở El Clasico

21:40 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi luôn là cơn ác mộng của Real Madrid nhưng có lẽ điều này chỉ còn đúng trong quá khứ.

Đang kém Real Madrid 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, do đó Barcelona rất quyết tâm đả bại kình địch để nuôi hy vọng vô địch La Liga vào cuối mùa. Tuy nhiên, với phong độ đang xuống dốc cộng thêm một Lionel Messi đang gặp vấn đề trong các trận El Clasico gần đây, các cules có lý do để lo lắng.

Thống kê gây sốc về Messi ở El Clasico - Bóng Đá

 Messi liên tiếp tịt ngòi ở các trận El Clasico gần đây.

Cụ thể, kể từ khi lập hattrick giúp Barcelona thắng giòn giã Real Madrid 4-3 vào tháng 03/2014, chân sút người Argentina không một lần nào ghi được bàn thắng vào lưới Kền kền. Đây là điều hiếm thấy khi biết rằng, Messi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các trận El Clasico.

Trong số 33 trận đã ra sân ở El Clasico, Messi đã có tới 21 pha lập công. Thế nhưng, Cristiano Ronaldo lại gây ấn tượng hơn Messi khoảng thời gian gần đây. Theo đó, trong 6 trận gần nhất, CR7 đã có 3 lần sút tung lưới Barcelona.

Trong tình cảnh hiện tại, CLB xứ Catalan buộc phải thắng Real Madrid nếu không muốn phải sớm nhìn đối thủ bước lên ngôi vô địch. Nhưng niềm hy vọng số 1 là Messi gần như đã đánh mất cái duyên ghi bàn mỗi khi Barcelona đụng độ Real Marid. 

Video tất cả bàn thắng của Messi ở El Clasico:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:03 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục