Thống kê độc của tân binh trước M.U sẽ khiến fan Liverpool phấn khích

12:38 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị chắc chắn sẽ làm các CĐV của The Kop cảm thấy vui mừng.

Như đã biết, mùa hè năm nay Liverpool đã có được 2 bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng, đó là Thiago Alcantara từ Bayern Munich và Diogo Jota từ Wolverhampton. Trong khi đẳng cấp của tiền vệ người Tây Ban Nha là thứ đã được chứng tỏ, việc The Kop bỏ ra tới 41 triệu bảng cho Jota lại là một quyết định khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. 

Dù vậy, có lẽ không phải ngẫu nhiên mà HLV Jurgen Klopp lại đồng ý chi ra số tiền lớn tới thế để có Jota, dù rằng ngân sách mà thượng tầng Anfield cấp cho ông là không nhiều. Và mới đây, ông Pep Lijnders - trợ lý của HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng lý giải về quyết định chiêu mộ Jota, đó là bởi BHL The Kop rất thích khả năng pressing của cầu thủ người Bồ. 

One stat shows why Diogo Jota might become Liverpool's secret weapon against Man United - Bóng Đá

Wolves không thua trước MU mỗi khi Jota thi đấu.

Ngoài ra, có một thống kê về Jota hẳn sẽ khiến các fan Liverpool cảm thấy phấn khích. Đó là khi còn khoác áo Wolves, Jota đã có 5 lần ra sân trong các cuộc đối đầu với Manchester United, và cả 5 lần đó đội bóng của HLV Nuno Santo đều không thua.

Ở một diễn biến khác, vừa qua cựu danh thủ John Aldridge cũng đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình về tân binh của Lữ đoàn đỏ: "Nếu Klopp nghĩ rằng Jota đáng đồng tiền bát gạo, vậy thì đó có thể là một chữ ký hoàn hảo cho Liverpool."

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Anh Tú | 11:40 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục