Thống kê đáng nể về thành tích ghi bàn của Karim Benzema

22:31 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông bàn thắng nào trong số 119 bàn thắng tại La Liga của chân sút người Pháp được ghi trên chấm penalty.

Karim Benzema mới đây đã lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất của Real Madrid tại La Liga với tổng cộng 119 bàn thắng, san bằng thành tích của huyền thoại Emilio Butragueno.

Thống kê đáng nể về thành tích ghi bàn của Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema chưa từng ghi bàn trên chấm penalty tại La Liga. Ảnh: MARCA

Ngôi sao người Pháp đã kịp thời lấy lại phong độ xuất sắc để giúp Zinedine Zidane duy trì sức mạnh của Kền kền trắng trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Sự nỗ lực của Benzema cũng được đền đáp xứng đáng bằng pha lập công thứ 119 tại đấu trường quốc nội La Liga. Đáng ngưỡng mộ hơn, không một bàn thắng nào trong số 119 bàn thắng này đến trên chấm penalty.

Lần cuối cùng mà ngôi sao sinh năm 1987 bước lên thực hiện 1 quả phạt đền là trong chiến thắng 4-1 của Real trước Murcia tại cup nhà Vua Tây Ban Nha vào ngày 10 tháng 11 năm 2011. Kể từ đó, chưa một lần nào Benzema đảm nhiệm công việc này, trái ngược với người đồng đội trên hàng công của anh là Cristiano Ronaldo, người đã bỏ túi khá nhiều bàn thắng trên chấm penalty. Thậm chí, trong cả phần sự nghiệp đã qua, Benzema mới chỉ có 6 lần một mình đối mặt với thủ môn ở các tình huống phạt đền, trong đó có 3 lần với Lyon, 2 lần với ĐTQG Pháp và chỉ 1 với Real Madrid.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:10 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục